Hủy

Mới cập nhật: Khoảng 21 người chết, 46 người đang cấp cứu sau vụ nổ ở Phú Thọ

Thứ Bảy | 12/10/2013 18:48

Ghi nhận tại Bệnh viện Thanh Ba (Phú Thọ), có khoảng 21 người chết, 46 người đang được cấp cứu sau vụ nổ.
 


Hình ảnh vụ nổ cắt từ clip

Theo Infonet , trong số 46 người được cấp cứu ở bệnh viện Thanh Ba, 23 người bị thương khá nặng (đều là công nhânnhà máy). Một số bệnh nhân đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ, Viện Bỏng Quốc Gia để điềutrị.

Còn theo báo Phú Thọ, 7 giờ 55 phút sáng nay (12/10) tại nhà máy 4, Công ty TNHH Một thành viên hóa chất 21 (Z121) đóng trên địa bàn xã Khải Xuân và xã Võ Lao, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra vụ nổ kho sản xuất pháo hoa kéo dài hơn hơn 2 giờ khiến cả một vùng rộng lớn quanh khu vực rung chuyển mạnh.

Nhà máy sản xuất pháo hoa trên thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng (Bộ Quốc phòng), là nơi duy nhất trong nước sản xuất và cung cấp pháo hoa để phục vụ những ngày đại lễ của dân tộc.
Vụ nổ xảy ra tại dây chuyền sản xuất A17 của nhà máy. Ngày bình thường có khoảng 300 công nhân, đa phần là nữ. Hôm nay là ngày nghỉ nên chỉ có khoảng 200 công nhân làm việc.

Ghi nhận của báo này, đến 15h ngày 12/10, vụ nổ đã khiến 14 người bị chết, 23 người bị thương khá nặng (đều là công nhân nhà máy). Cập nhật của Infonet, lúc gần 18h chiều nay, có 21 người chết, 46 người đang được cấp cứu sau vụ nổ.

Theo báo Phú Thọ, nguyên nhân ban đầu được xác định do sự cố kỹ thuật. Đến khoảng 12h trưa 12/10, lực lượng cứu hộ đã khống chế được đám cháy nổ, đồng thời khu biệt được 2 cụm kho lân cận để không để cháy lan.

Nguồn Infonet, Báo Phú Thọ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới