Hủy

OceanBank thay đổi logo thương hiệu

Thứ Năm | 24/01/2013 21:23

OceanBank thay đổi nhận diện thương hiệu là nằm trong kế hoạch tái cơ cấu và đẩy mạnh lĩnh vực ngân hàng bán lẻ.
 

Hôm nay (24/1), Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) đã khai trương phòng giao dịch với nhận diện thương hiệu mới tại 18 Ngô Quyền, Hà Nội.

Theo OceanBank, nhận diện thương hiệu mới biểu thị cho 3 yếu tố là thân thiện, hiện đại, tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng.

Tại Phòng giao dịch theo nhận diện thương hiệu mới, OcenBank dành một không gian gần 100m2 cho khu vực tư vấn tài chính cá nhân và doanh nghiệp để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm dịch vụ mới, nhất là ngân hàng điện tử, những chính sách về lãi suất, vốn và ưu đãi dành cho cá nhân và doanh nghiệp.

Lãnh đạo OceanBank cho biết, không chỉ thay đổi về diện mạo, OceanBank còn tập trung thay đổi quy trình tiếp xúc khách hàng tại quầy giao dịch. Theo đó, các vị trí giao dịch phục vụ khách hàng tiếp xúc, giao dịch với Ngân hàng được chuẩn hóa về năng lực, trình độ và khả năng giao tiếp và tương tác. Tiếp theo là quy trình phối hợp, xử lý công việc giữa các cá nhân, bộ phận trong PGD... đảm bảo hài hòa, đáp ứng yêu cầu thực hiện giao dịch.

Sau khi khai trương thí điểm phòng giao dịch 18 Ngô Quyền, OceanBank sẽ hoàn chỉnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu trong nửa đầu năm 2013.

Theo OceanBank, việc thay đổi nhận diện thương hiệu nằm trong kế hoạch tái cơ cấu và chiến lược đẩy mạnh lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của ngân hàng này. Trước đó, một số ngân hàng cũng đã tiến hành thay đổi nhận diện thương hiệu như Vietcombank, Eximbank, BacA Bank...

Nguồn Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới