TS khảo cổ Nguyễn Thị Hậu: Hiểu sâu về đặc trưng văn hóa thì sẽ có được sản phẩm du lịch khác biệt
Khi đã hiểu tường tận về lịch sử, văn hóa đặc trưng của vùng đất thì các doanh nghiệp có thể tạo ra được những sản phẩm du lịch riêng biệt.
Khi đã hiểu tường tận về lịch sử, văn hóa đặc trưng của vùng đất thì các doanh nghiệp có thể tạo ra được những sản phẩm du lịch riêng biệt.
So với năm 2013, số tiền lao động Việt gửi về nước tăng 5 lần, đạt 10 tỉ USD, số thị trường tiếp nhận lao động Việt tăng từ 9 lên 25.
Cầu Bến Nghé khởi công, lộ diện khu vực hưởng lợi nhiều nhất
DHA Healthcare hợp tác với Asia New Power mang những tiến bộ vượt bậc về tế bào gốc và y học tái ...
Chuyên gia nước ngoài ở Việt Nam xếp thứ hai thế giới về mức độ lạc ...
Người Tiên Phong và Dấu Ấn Một Thập Kỷ
Chỉ tweet về cún cưng, Elon Musk lại thổi giá tiền số
Tuổi 40 và 7 sai lầm về tiền bạc cần tránh.
Những doanh nghiệp “bạo tay” chi tiền mua vaccine COVID-19 cho nhân ...
Vietjet chào mừng chuyến bay đầu tiên Đà Nẵng – Bangkok
Giấy Sài Gòn về tay người Nhật và câu chuyện 3 lần "gả bán"
Trung Quốc giới hạn mức tiền mặt được rút ở nước ngoài
10 sáng kiến y khoa làm thay đổi cuộc sống
Payoo thêm hình thức thanh toán vé tàu xe tại cửa hàng tiện lợi
Chiến hạm Việt Nam thăm xứ sở vạn đảo