Hủy
Xe Thông Minh

Đặt mua VinFast VF 8, VF 9, nhận tổng ưu đãi lên tới nửa tỉ đồng

Hoàng Kim Thứ Năm | 03/03/2022 15:06

Thông tin về gói ưu đãi "cực khủng" của VinFast thời gian qua đã khiến cộng đồng yêu xe “sốt xình xịch”. Ảnh: VinFast.

VinFast đang áp dụng các khách hàng đặt cọc mua xe ô tô điện VF 8, VF 9 trước ngày 6/4/2022 với chính sách “Người tiên phong tri ân người tiên phong”
 

“Đặt cọc mua xe chỉ 10 triệu, có thể nhận ưu đãi tới nửa tỉ đồng” là chuyện tưởng khó tin nhưng hoàn toàn có thật, với chính sách “Người tiên phong tri ân người tiên phong” mà VinFast đang áp dụng cho các khách hàng đặt cọc mua xe ô tô điện VF 8, VF 9 trước ngày 6/4/2022. 

Tuyệt chiêu thuyết phục “nóc nhà” mua xe

Thông tin về gói ưu đãi "cực khủng" của VinFast thời gian qua đã khiến cộng đồng yêu xe “sốt xình xịch”. Khắp các diễn đàn, số lượng thảo luận về cách thức đặt cọc sớm hai mẫu xe VF 8, VF 9 tăng đột biến. Tổng ưu đãi trị giá tới nửa tỷ đồng– tương đương với gần nửa giá trị xe – sẽ dành cho các khách hàng tiên phong đặt cọc và ký hợp đồng mua xe chính thức.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần đặt cọc 10 triệu đồng trước ngày 6/4/2022 sẽ được nhận ngay voucher thanh toán trị giá 150 triệu áp dụng với VF 8 hoặc 250 triệu đồng áp dụng với VF 9. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng kèm gói dịch vụ ADAS và Smart Service trị giá 132 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) tích hợp trên xe. Khi ký hợp đồng mua xe chính thức, khách hàng sẽ được tặng thêm voucher nghỉ dưỡng cao cấp ở Vinpearl trị giá tới 118 triệu đồng.

Tất cả các voucher tặng kèm xe đều có tính thanh khoản cao và dễ dàng sang nhượng. Trong đó, voucher thanh toán mua xe có giá trị sử dụng đến hết tháng 12/2023, trong khi voucher Vinpearl có thể sử dụng trong vòng 2 năm.

Nhận ra "món hời lớn", nhiều người đã nhanh chóng đưa ra quyết định xuống tiền đặt cọc VF 8 và VF 9 để được hưởng ưu đãi, đẩy số lượng cọc tăng nhanh trong thời gian qua.

Ảnh: VinFast.
Khắp các diễn đàn, số lượng thảo luận về cách thức đặt cọc sớm hai mẫu xe VF 8, VF 9 tăng đột biến. Ảnh: VinFast.

Nguyễn Hải Nam (Hà Nội) cũng đã ngay lập tức nhận ra “món hời” khi đặt mua VF 8 sớm nên đã quyết định lên đời xe. Anh Nam cho biết: “Mình gắn bó với chiếc Fadil được 2 năm rồi. Chưa thực sự có ý định đổi xe nhưng sau khi nghe về chính sách bán hàng của VinFast áp dụng cho mẫu VF 8, mình thấy đây là cơ hội sở hữu một chiếc SUV lớn với giá cực kỳ hợp lý nên quyết định đặt mua luôn.”

Với nụ cười rạng rỡ, Hải Nam tiết lộ: “Vợ mình chưa cho đổi xe đâu nhưng sau khi nghe về voucher Vinpearl tặng kèm thì gật đầu cái rụp. Sau chuyến đi Vinpearl Nha Trang dùng voucher được tặng khi mua Fadil, đợt này du lịch được mở lại, gia đình mình muốn tới thêm Phú Quốc để “xả stress” sau quãng thời gian dài phải ở nhà vì dịch bệnh. Nay đặt mua xe xong sắp nhận được voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl trị giá tới 118 triệu đồng thì sao phải lăn tăn nữa. Cả nhà vừa có xe mới lại được tận hưởng chuyến du lịch “xịn sò” trong một tuần ở villa biển, được đưa đón sân bay, miễn phí vui chơi thả cửa ở VinWonder, VinSafari cơ mà".

Sau khi đặt cọc VF 8, Nam cho biết anh dự định sẽ “nhượng” lại mẫu xe Fadil cho VinFast để nhận thêm 30 triệu đồng hỗ trợ chuyển đổi xe xăng sang xe điện. "Tính ra tôi chỉ phải cọc có 10 triệu đồng mà nhận về lợi ích gấp vài chục lần", Nam hồ hởi cho biết.

Mua xe điện - mua được cả sự đoàn viên

Khác với gia đình Hải Nam, anh Nguyễn Anh Duy (TP. HCM) lại mang đến một cái nhìn mới về khoản “đầu tư sinh lời” khi đặt mua VF 8 hay VF 9. Anh coi đây là cơ hội đầu tư bên cạnh việc có thể sở hữu một mẫu xe điện chất lượng.

Anh Duy đang làm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Anh từng có ý định mua một chiếc SUV hạng sang của Đức trong năm nay để phục vụ công việc phải di chuyển nhiều giữa TP. HCM và Đà Lạt. Tuy nhiên, khi biết tin về hai mẫu SUV chạy điện mới của VinFast, anh đã huỷ kế hoạch mua chiếc xe xăng và quyết định đặt cọc VF 9.

“Mình khá bất ngờ khi biết về mức giá chưa đến 1,6 tỷ đồng cho chiếc VinFast VF 9 bản cao cấp. Nó còn thấp hơn giá phiên bản tiêu chuẩn của chiếc xe sang mà mình dự định mua. Mình còn bất ngờ hơn nữa khi biết về voucher mua xe tặng kèm voucher Vinpearl và gói dịch vụ cao cấp với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng nên đã quyết định đặt cọc luôn để mua chiếc VF 9”, anh Duy chia sẻ.

Ảnh: VinFast.
Đây là chính sách vô cùng đặc biệt của VinFast, khi tận dụng ưu thế của hệ sinh thái Vingroup để mang đến lợi ích lớn và thiết thực cho khách hàng. Ảnh: VinFast.

Tâm sự sâu hơn, anh Duy cho biết phần lớn mọi người đều chịu nhiều tổn thương về tài chính, tinh thần và thể chất sau thời gian dài chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Du lịch mở cửa trở lại, một điểm đến trọn niềm vui như Vinpearl là rất phù hợp với nhu cầu nhiều gia đình.

"118 triệu đồng là khoản tiền lớn vào thời điểm này. Phải có voucher, gia đình mình mới mạnh dạn tận hưởng khoảng thời gian 7 ngày 6 đêm ở Vinpearl. Mua xe điện đem lại một cảm giác bình an vì góp phần bảo vệ môi trường chung cho cộng đồng, lại được có thêm cơ hội cả gia đình đoàn viên sum vầy bên nhau", anh Duy tâm sự thêm.

Có thể thấy rằng, dù đặt mua hai mẫu xe VF 8 và VF 9 với mục đích nào chăng nữa, khách hàng vẫn là người hưởng lợi nhiều nhất. Đây là chính sách vô cùng đặc biệt của VinFast, khi tận dụng ưu thế của hệ sinh thái Vingroup để mang đến lợi ích lớn và thiết thực cho khách hàng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới