Hủy
Tài Chính

TikTok Shop công bố tăng trưởng nửa đầu 2023

Lam Nhi Thứ Bảy | 28/10/2023 14:38

Các hoạt động nhằm tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu

Tăng trưởng nửa đầu 2023 của TikTok Shop đầy ấn tượng, giới thiệu loạt ưu đãi độc quyền nhân đôi niềm vui mua sắm cho người dùng dịp cuối năm.
 

Ngày 27/10, Trước thềm đại tiệc mua sắm cuối năm với chủ đề “Sale Vui Gấp Đôi”, TikTok Shop hé lộ chuỗi hoạt động thú vị với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tương tác tràn ngập tiếng cười, nhân đôi niềm vui mua sắm cho người dùng trên nền tảng.

Các hoạt động nhằm tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu và mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí liền mạch, sáng tạo và an toàn. Nhân dịp này, TikTok Shop cũng công bố kết quả kinh doanh ấn tượng, sẵn sàng cùng doanh nghiệp, nhà bán hàng và các nhà sáng tạo tăng tốc về đích chặng đua cuối năm.

Niềm vui X2: Cùng gương mặt đại diện Thảo Nhi Lê nhập cuộc
Niềm vui X2: Cùng gương mặt đại diện Thảo Nhi Lê nhập cuộc "Sale Vui Gấp Đôi", sẵn sàng nhận deal độc quyền

Hòa cùng không khí mua sắm rộn ràng dịp cuối năm, TikTok Shop tiếp tục mở ra không gian trực tuyến sôi động với hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn cùng gương mặt đại diện Á hậu Thảo Nhi Lê từ ngày 06/11 đến ngày 12/11. Xuất hiện với vai trò đại sứ đại tiệc mua sắm cuối năm, Thảo Nhi Lê sẽ trực tiếp tham gia và xuất hiện trong các nội dung tương tác cùng cộng đồng mua sắm trực tuyến, đồng hành cùng nhà bán, thương hiệu mang đến các hoạt động “Sale Vui Gấp Đôi" để tăng cường trải nghiệm mua sắm cho người dùng.

Có thể bạn quan tâm:

Doanh thu của ngành công nghiệp âm nhạc 50 năm qua


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới