Hủy
Bất động sản

14.000 tỷ đồng đầu tư khu đô thị The Empire Đà Nẵng

Thứ Tư | 02/05/2012 09:46

The Empire có diện tích 51,5 ha được bao bọc bởi biển Đà Nẵng, sông Cổ Cò và hai sân golf quốc tế là Danang Golf Club và Montgomerie Links.
 

Ngày 29/4, CTCP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô giới thiệu dự án khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Empire tại Đà Nẵng.

Công ty Thành Đô cho biết công ty chủ động được nguồn vốn và triển khai dự án khu đô thị The Empire theo đúng tiến độ đã định. Dự án The Empire có diện tích 51,5 ha được bao bọc bởi biển Đà Nẵng, sông Cổ Cò và hai sân golf quốc tế là Danang Golf Club và Montgomerie Links.

Dự án này do công ty WATG Mỹ thiết kế quy hoạch và do công ty Accademia Italy thực hiện kiến trúc. Theo ý tưởng kiến trúc, The Empire sẽ có Đại lộ Ánh Sáng là tuyến phố đi bộ mang phong cách Địa Trung Hải và một khách sạn 5 sao là điểm nhấn cho toàn bộ dự án, là trung tâm cho các biệt thự, nhà phố và căn hộ. Đại lộ Ánh Sáng được thiết kế theo phong cách của thành phố Venice Italia.

Ông Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Thành Đô cho hay hiện cơ sở hạ tầng khu phía tây đường Trường Sa với khoảng 20 ha đã hoàn thành, khu phía đông giáp biển sẽ được triển khai trong giai đoạn tiếp theo.

Nguồn Báo Đà Nẵng


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới