Hủy
Bất động sản

3 hướng khai thác lợi nhuận và bài toán đầu tư của nhà phố The Sea

Hoàng Kim Thứ Ba | 15/03/2022 08:00

Dãy nhà phố đa sắc màu The Sea. Ảnh: The Sea.

Nhà phố The Sea được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời rõ ràng với 3 mũi khai thác.
 

Sở hữu kiến trúc 2 mặt tiền, tối ưu công năng khai thác kinh doanh ở cả hai mặt tiền, thuộc khu đô thị biển đa tiện ích Thanh Long Bay ngay tọa độ du lịch Kê Gà (Bình Thuận) đầy tiềm năng, nhà phố The Sea được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời rõ ràng với 3 mũi khai thác.

Gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian 

Sau Tết, ngành du lịch phục hồi, bất động sản nghỉ dưỡng tăng trưởng trở lại với phân khúc nhà phố được ghi nhận sôi động giao dịch mua bán. Minh chứng, lượng giao dịch nhà phố The Sea khả quan hơn với khách hàng quan tâm đột biến.

Một trong những lý do khiến The Sea hấp dẫn nhà đầu tư nhờ lợi thế nằm trong khu đô thị giải trí – nghỉ dưỡng – giải trí Thanh Long Bay với quy mô 90ha, trải dọc trên 2km bờ biển Kê Gà với tiềm năng phát triển du lịch mạnh mẽ trong tương lai.

Kê Gà từ lâu nổi danh với cảnh quan thiên nhiên ven biển đẹp cùng vị trí ngay cửa ngõ du lịch Bình Thuận, cách TP.HCM 160km, cách Vũng Tàu 80km. Nơi đây còn là tâm điểm đón sóng hạ tầng khu vực, khi tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đi vào hoạt động vào cuối năm nay thì khoảng cách di chuyển từ TP.HCM đến Kê Gà chỉ còn khoảng 1,5 giờ lái xe. Hơn nữa, việc hưởng lợi từ sân bay Phan Thiết, sân bay quốc tế Long Thành sẽ là bàn đạp để Kê Gà tiếp cận tối đa lượng du khách khổng lồ từ miền Bắc (chỉ với 2 giờ bay) và du khách quốc tế.

Các chuyên gia dự đoán, du lịch Kê Gà có sự chuyển mình mạnh mẽ trong tương lai gần, theo đúng định hướng của tỉnh là quy hoạch toàn bộ dải đất ven biển phát triển trở thành vành đai du lịch. Năm 2022, loạt cao tốc, sân bay về đích cũng chính là thời điểm bất động sản Kê Gà được thiết lập mặt bằng giá mới, đặc biệt khi giá bất động sản tại đây hiện chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 so với các thị trường lân cận như Hồ Tràm, Phan Thiết, Mũi Né…

Với những cơ sở trên, tiềm năng của thị trường Kê Gà đã quá rõ ràng, càng tiến gần đến các cột mốc hoàn thành hạ tầng giao thông thì tốc độ tăng trưởng sẽ mạnh mẽ hơn. Do đó, các bất động sản được áp dụng chính sách thanh toán kéo dài sẽ tạo điều kiện để nhà đầu tư tiếp cận với sản phẩm càng sớm, tỷ suất lợi nhuận càng cao. 

Với The Sea, nhà đầu tư không cần bỏ ra 100% vốn để đón sóng mà chỉ cần thanh toán trước 25%, đến khi nhận bàn giao mới thanh toán phần còn lại, ngân hàng hỗ trợ vay 75% ưu đãi 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà. Bằng phương thức thanh toán này, nhà đầu tư có thể cân đối tài chính để sở hữu tài sản có giá trị gia tăng ổn định và sinh lời theo tốc độ tăng trưởng của bất động sản Kê Gà, tối thiểu 15%/năm.

Khu đô thị Thanh Long Bay
Khu đô thị Thanh Long Bay

Kinh doanh và cho thuê sinh lời trong dài hạn

Dãy nhà phố nhiều sắc màu The Sea có vị trí đắc địa nằm ngay tuyến phố sôi động nhất Thanh Long Bay, gần cổng dự án và được bao bọc bởi các hợp phần khác như mini hotel, boutique hotel, quảng trường biển… tạo nên quần thể thương mại sầm uất, điểm đến chi tiêu không thể bỏ lỡ dành cho du khách.

Đặc trưng thiết kế 2 mặt tiền giúp nhà đầu tư khai thác với diện tích được nhân đôi khi tận dụng kinh doanh ở cả 2 mặt, đây là yếu tố đắt giá mà các nhà phố khác khó có được. Mỗi căn nhà đều sở hữu mặt trước hướng ra tuyến đường, kết nối thông suốt với các dãy nhà phố tạo nên không gian mua sắm, ẩm thực, giải trí… hoạt động xuyên suốt bất kể ngày đêm. 

Mặt còn lại của The Sea là vườn resort, mỗi cụm nhà phố lại sở hữu riêng một khu vườn sinh thái xanh biệt lập với các tầng cây, mang đến trải nghiệm mới lạ dành cho du khách, phù hợp phát triển các mô hình kinh doanh ngoài trời  - xu hướng kinh doanh đáp ứng thị hiếu của số đông du khách và đã được áp dụng thành công tại các điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Ví như mô hình beer garden – vườn bia nổi tiếng tại Đức, coffee garden hấp dẫn hàng triệu du khách đến chi tiêu tại Bangkok, Chiang Mai, Pattaya (Thái Lan), nhà hàng ngoài trời ấn tượng tại Singapore hay các điểm vui chơi quên lối về với bar rooftop, bar garden tại miền Nam nước Mỹ…

Tối ưu kinh doanh, dễ dàng khai thác kinh doanh ở cả 2 mặt tiền
Tối ưu kinh doanh, dễ dàng khai thác kinh doanh ở cả 2 mặt tiền

Đồng thời, có thể khai thác các tầng trên của The Sea để cho thuê phòng dịch vụ, cho thuê lưu trú – nghỉ dưỡng quanh năm nhờ lượng khách du lịch sẵn có cùng khí hậu hơn 300 ngày nắng của vùng biển Kê Gà, tăng công suất khai thác phòng, đảm bảo nguồn thu liên tục. Khi không trực tiếp khai thác kinh doanh, chủ sở hữu nhà phố có thể cho thuê theo dạng “shophouse for rent” với các thời gian thuê ngắn hoặc dài hạn.

Số lượng giới hạn chỉ 133 căn trong tổng thể khu đô thị đến hơn 1.000 tiện ích dự kiến sẽ đón hơn 30.000 khách/ ngày. Cho thấy sự khan hiếm của nhà phố The Sea khi nguồn cung hạn chế, chỉ đáp ứng được rất ít khách hàng, vì thế đây được xem là cơ hội sở hữu cho những nhà đầu tư nhanh nhạy. 

Trong bối cảnh giá cả hàng hóa, nhiên liệu… đang tăng nhanh cùng nguy cơ lạm phát trên diện rộng tại Việt Nam và các quốc gia khác, thì nhà phố còn được xem là “nơi trú ẩn an toàn nhưng tạo ra lợi nhuận kép” ưu thế hơn với các kênh đầu tư khác: chứng khoán, ngoại hối, tiền điện tử, vàng. Chưa kể, tỷ suất lợi nhuận của dòng sản phẩm này trung bình từ 10 – 15%, tối ưu hơn rất nhiều so với việc gửi tiết kiệm lãi suất chỉ 5 – 7%/năm.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn, cầm chắc lợi nhuận

The Sea còn mang đến cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư ngay khi sở hữu sản phẩm nhờ các chính sách quà tặng hấp dẫn lên đến 2,5tỷ đồng, bao gồm viên kim cương 400 triệu, gói quà tặng 100 triệu, 1 bông hồng vàng 30 triệu… cùng ưu đãi chiết khấu thanh toán lên đến 10% áp dụng tùy theo phương thức thanh toán mà khách hàng lựa chọn và cơ hội sở hữu xe Mercedes-Benz GLC. Giá trị toàn bộ quà tặng sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán sản phẩm, điều này giúp các nhà đầu tư có thể sở hữu căn nhà với mức giá thấp hơn so với giá trị thực và có thể nắm chắc một khoản lợi nhuận ngay khi giao dịch thành công. 

Dãy nhà phố đa sắc màu The Sea
Dãy nhà phố đa sắc màu The Sea

Đại diện chủ đầu tư phân tích, hiện tại The Sea đang được công bố với mức giá khá tốt cùng nhiều ưu đãi là một lợi thế cho các nhà đầu tư. Lấy mốc dự kiến hoàn thành phân khu nhà phố trong 2 năm, mỗi năm tối thiểu thị trường Kê Gà tăng trưởng 15% thì nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận 30% trên tổng giá trị sản phẩm, tương đương 120% lợi nhuận trên tổng số vốn đầu tư. 

Khi nhận bàn giao nhà, nhà đầu tư có thể vận hành ngay qua hình thức tự kinh doanh hoặc cho thuê, tạo ra dòng lợi nhuận tức thời. Đặc biệt, thời điểm toàn khu đô thị Thanh Long Bay đi vào hoạt động thu hút lưu lượng lớn du khách đổ về đây, tạo ra nguồn khách hàng tiềm năng lớn với nhu cầu luôn ở mức cao. Đặt ra bài toán với mức giá cho thuê dự kiến 40 triệu/ tháng, chủ sở hữu sẽ thu về khoảng 480 triệu/ năm. Và sau 5 năm với giá thuê tăng bình quân mỗi năm ít nhất 5%, giá trị lợi nhuận cho thuê của tài sản này lên đến hơn 2,6 tỷ. Với mức lợi nhuận khổng lồ thu về trong 5 năm đầu tư, sẽ giúp chủ sở hữu có thể thu hồi vốn, tiếp tục khai thác sinh lời và nắm trong tay tài sản hiện hữu, lợi nhuận đều đặn và có giá trị gia tăng trong lâu dài.

Nhà phố nghỉ dưỡng The Song & Nhà phố 2 mặt tiền The Sea

Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay. 

Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.

Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới