Hủy
Bất động sản

Asiana Riverside xuất sắc đạt giải thưởng dự án có thiết kế tiêu biểu 2021

Hoàng Kim Thứ Sáu | 19/11/2021 10:11

Asiana Riverside xuất sắc vinh danh ở hạng mục “dự án có thiết kế tiêu biểu 2021”

Tận dụng ưu thế của cảnh quan khu vực cùng tầm nhìn sông đắt giá, Asiana Riverside chuộng lối kiến trúc hiện đại và thịnh vượng cho cư dân.
 

Trong khuôn khổ của buổi lễ trao giải bất động sản tiêu biểu 2021 do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức và bình chọn, vượt qua các đối thủ cạnh tranh, Asiana Riverside xuất sắc được công nhận là dự án có thiết kế tiêu biểu 2021.

Tọa lạc tại mặt đường Bến Nghé (Quận 7), tận dụng ưu thế của cảnh quan khu vực cùng tầm nhìn sông đắt giá, Asiana Riverside chuộng lối kiến trúc hiện đại và thịnh vượng cho cư dân. Nhằm mang lại một giải pháp an cư cao cấp và dồi dào phong thủy, các khối nhà được bố trí theo hình chữ V, với cách bố trí này, toàn bộ các khung cửa sổ của mỗi tòa sẽ ôm trọn view sông đắt giá. Đồng thời, dự án sẽ được bao phủ bởi không gian xanh mát của đường nội khu, vừa tạo bóng mát vừa hình thành compound xanh riêng tư cho nội khu.

Ngoài ra, Asiana Riverside lấy ý tưởng từ kiến trúc “Vertical Village”, một khái niệm về sự tổng hòa và kết nối giữa các hệ thống cảnh quan - tiện ích – các khu sinh hoạt chung đi cùng những đường nét kiến trúc của tòa nhà tạo nên cuộc sống vừa hiện đại vừa giữ nguyên bản những giá trị truyền thống, gần gũi với cư dân.

Asiana Riverside mang lại một khái niệm về kiến trúc Vertical Village.
Asiana Riverside mang lại một khái niệm về kiến trúc Vertical Village.

Asiana Riverside sở hữu tầm nhìn đắt giá khi là dự án cao tầng duy nhất trên trực đường Bến Nghé, hướng nhìn không bị che chắn và trực diện sông Sài Gòn, thu trọn toàn bộ khu vực lõi trung tâm của quận 1 và Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Ngoài ra, dự án còn sở hữu độ thông thoáng cao do đón được gió sông thổi vào cùng mật độ xây dựng thấp, môi trường sinh thái trong lành do mảng xanh chiếm diện tích hợp lý. Với lợi thế này, dự án trở thành thỏi nam châm hút giới thượng lưu với mong muốn tìm kiếm 1 nơi an cư vừa kết nối thuận tiện, vừa phong thủy dồi dào, vừa thể hiện tầm đẳng cấp riêng biệt.

Trong khuôn khổ của buổi lễ trao giải ngày 18.11, Chủ đầu tư dự án Gotec Land cũng vinh dự được công nhận là Top 10 nhà phát triển bất động sản tiêu biểu tại Việt Nam.

“Bất động sản tiêu biểu Việt Nam” được tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản Việt Nam. Hội đồng thẩm định của Chương trình bình chọn bao gồm đại diện lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia bất động sản uy tín, lãnh đạo công ty tư vấn và định chế tài chính có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế. Sau quá trình làm việc tập trung và đầy tâm huyết, Hội đồng thẩm định đã tìm ra được những ứng cử viên xuất sắc nhất, xứng đáng được vinh danh tại Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021.

Vị trí chiến lược Bến Nghé – Thủ Thiêm

Nhìn từ thực tế thị trường, Quận 2 và Quận 7 đều là những quận tập trung nhiều dự án cao cấp ven sông, tốc độ kinh tế tăng đều, thu hút lượng lớn lao động trong nước và các chuyên gia nước ngoài đến làm việc. Tuy nhiên, cả 2 quận này đều chưa được kết nối giao thông thuận lợi với nhau và với các khu vực khác.

Thông tin về dự án đầu tư xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 với tổng số vốn lên tới 5.250 tỷ đồng kết nối khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2) với quận 7 sắp được triển khai sẽ khắc phục những bất cập này, góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội TP.HCM đi lên.

Nhận định về tiềm năng của khu vực Bến Nghé – Thủ Thiêm, bà Dương Thùy Dung – giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam cho biết “Khi cầu Thủ Thiêm 4 hoàn thiện sẽ là công trình thay đổi bức tranh thị trường Quận 2 và Quận 7 một cách rõ nét nhất khi vừa giải quyết vấn đề giao thông giữa 2 quận có kinh tế phát triển nhất, vừa tạo một sức bật mới cho thị trường BĐS khu vực, các dự án xung quanh chắc chắn sẽ liên tục thiết lập mặt bằng giá mới”.

Sau khi đi vào hoạt động, những dự án bên 2 đầu cầu Thủ Thiêm 4 sẽ hưởng lợi lớn.
Sau khi đi vào hoạt động, những dự án bên 2 đầu cầu Thủ Thiêm 4 sẽ hưởng lợi lớn.

Không nằm ngoài sự sôi động hưởng lợi từ hạ tầng, Asiana Riverside tọa lạc tại mặt tiền đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, nằm ngay chân cầu Thủ Thiêm 4, dự án sở hữu hệ thống liên kết hoàn chỉnh khi kết nối nhanh chóng giữa thành phố Thủ Thiêm và Quận 7 chỉ mất 3 phút di chuyển, mất 5 phút để sang quận 4 và 7 phút để kết nối trực tiếp vào trung tâm thành phố và mất 7 phút để vào trung tâm Phú Mỹ Hưng.

Cộng hưởng với giá trị khan hiếm nguồn cung nhà ở cao cấp ven sông tại trung tâ̂m hạt nhân của Sài Gòn, Asiana Riverside nổi lên như một tâ̂m điểm mới, mang đến giá trị đầu tư bền vững và góp phần cung cấp những dự án cao cấp và chất lượng cho thành phố.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới