Hủy
Bất động sản

CADIA QUY NHON - Hơn cả một khát khao về nguồn

Hoàng Kim Thứ Sáu | 23/12/2022 08:00

CADIA QUY NHON, ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai lý tưởng.

CADIA QUY NHON mở ra những chuỗi ngày nghỉ dưỡng tại quê hương, sống trọn vẹn trong sự bình yên, ấm áp.
 

Quy Nhơn, vùng đất “địa linh nhân kiệt” tự hào của những người con xa xứ, họ luôn khao khát về nguồn, về với Quy Nhơn, về với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những hàng dừa xanh rợp bóng mát. Với trái tim luôn hướng về quê nhà, để thỏa lòng nhớ mong, họ tìm kiếm“ngôi nhà thứ hai” và CADIA QUY NHON chính là bến đỗ lý tưởng đang tạo hấp lực mạnh mẽ, trở thành biểu tượng mới tại đây.

Khao khát Về Nguồn giữa cuộc sống phố thị 

Trong guồng quay cuộc sống, giữa chốn phồn hoa đô thị những người con xa xứ vẫn hướng lòng mình về miền đất Duyên hải Quy Nhơn mến thương. Nơi lưu giữ tinh hoa di sản lịch sử với bao trầm tích và những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ, là điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước để mỗi lần đến và đi họ lại lưu luyến chẳng muốn rời.

Tất cả những ký ức thuở ấu thơ đều khắc sâu trong lòng những người con xa quê, họ rời Quy Nhơn lập nghiệp nhưng mỗi khi trở về luôn bồi hồi, lưu luyến không muốn rời xa. Đó là cảm xúc yêu quê nhà, dù an cư ở đâu thì lòng vẫn luôn hướng về quê nhà, về với mảnh đất sinh thành. Với niềm mong ước đó, họ khao khát sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Quy Nhơn để nghỉ dưỡng và thỏa nỗi nhớ quê, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp hơn.

Ngôi nhà thứ hai sẽ là nơi gác lại những bộn bề của cuộc sống, nơi những người con xa xứ Quy Nhơn tìm thấy sự bình yên, nuôi dưỡng miền ký tuổi thơ với những hình ảnh thân thương của miền đất hào hùng gắn liền với những bãi biển trong xanh, cát trắng, nắng vàng. Đặc biệt, vào các dịp Tết đến xuân về, khi trở về nghỉ dưỡng tại ngôi nhà thứ hai trên quê hương mình cảm xúc đó lại càng đong đầy hơn với không khí lễ hội ngập tràn, những màn pháo hoa rực rỡ tại quảng trường trung tâm… tất cả sẽ được hiện thực hóa khi chọn CADIA QUY NHON là “ngôi nhà thứ hai” tại thành phố biển Quy Nhơn.

CADIA QUY NHON – ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai của những người con xa xứ

Nhớ quê ta tìm về nhà 

Về nhà ta chọn CADIA QUY NHON

Với tâm huyết góp phần xây dựng Quy Nhơn – Bình Định ngày càng phát triển và thấu hiểu khát khao về nguồn của những người con xa xứ, Chủ đầu tư Chủ đầu tư Công ty Cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt – Phat Dat Corporation và đơn vị phát triển dự án Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất Động Sản Phát Đạt – Phát Đạt Realty đã cùng nhau kiến tạo nên CADIA QUY NHON, một biểu tượng mới đáng tự hào của người dân Quy Nhơn cũng như cộng động những người con xa quê.

Cộng đồng những người con xa xứ luôn hướng về quê hương Quy Nhơn.
Cộng đồng những người con xa xứ luôn hướng về quê hương Quy Nhơn.

Kiệt tác CADIA QUY NHON tọa lạc tại tọa độ kim cương với tầm nhìn trực diện biển, dự án có địa thế “hiếm có khó tìm” liền kề quảng trường trung tâm và sở hữu 03 mặt tiền đường trên giao lộ cung đường biển là An Dương Vương – Xuân Diệu – Ngô Mây. Từ dự án, chủ nhân có thể phóng tầm mắt ôm trọn một màu xanh của biển cả bao lavà thả hồn mình theo tiếng sóng vỗ rì rào. Kiến trúc dự án cũng được lấy cảm hứng từ những con sóng vô tận, với những đường nét uốn lượn tinh tế đã tạo nên 02 tòa tháp biểu tượng cho sức sống mạnh liệt của những người con Quy Nhơn.

Cadia Quy Nhon ghi dấu từ các thương hiệu quốc tế hàng đầu.
CADIA QUY NHON ghi dấu từ các thương hiệu quốc tế hàng đầu.

Đặc biệt, CADIA QUY NHON sẽ là "ngôi nhà thứ hai", nơi nuôi dưỡng cảm xúc quê hương của những người con xa xứ và mang đến những tiện ích đẳng cấp giúp tối ưu hóa các giá trị đặc quyền dành cho chủ sở hữu. Trong đó, dấu ấn quốc tế được bảo chứng bởi hai “ông lớn” trong lĩnh vực quản lý và vận hành là Courtyard by Marriott và Centara Hotels & Resorts. Từ đây mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm độc đáo, khác biệt.

CADIA QUY NHON mở ra những chuỗi ngày nghỉ dưỡng tại quê hương, sống trọn vẹn trong sự bình yên, ấm áp. Nơi đánh thức mọi giác quan và sưởi ấm trái tim những người con xa xứ với những giá trị tinh thần vô giá, mở ra một cuộc sống hoàn hảo với những dịch vụ đặc quyền xứng tầm dành cho chủ nhân.

Chi tiết về dự án vui lòng liên hệ: http://cadiaquynhon.vn/


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới