Hủy
Bất động sản

Diamond Brilliant hoàn thành cất nóc, tiêu điểm khuấy động bất động sản khu vực quận Tân Phú

Hoàng Kim Thứ Sáu | 29/04/2022 10:00

Chủ đầu tư Gamuda Land vừa hoàn thành đúng tiến độ dự án căn hộ cao cấp Diamond Brilliant, đánh dấu bằng buổi lễ cất nóc hoành tráng tại Celadon City.

Sự kiện lễ cất nóc khu căn hộ cao cấp Diamond Brilliant vừa được tổ chức ngày 24/4/2022 vừa qua tại Celadon City.
 

 Đây là dự án bất động sản hạng sang nổi bật nhất quận Tân Phú vừa thành hình, một sản phẩm ấn tượng được phát triển bởi chủ đầu tư tên tuổi lẫy lừng Đông Nam Á – Gamuda Land.

Với định vị “Tỏa sáng giá trị sống kim cương”, đây là dự án được chắt chiu kế thừa trọn vẹn những tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế từ các dự án trên toàn cầu của nhà kiến tạo đô thị hàng đầu Malaysia, được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho các gia đình đa thế hệ, giúp vun đắp giá trị tình thân và đề cao trải nghiệm sống kép hòa cùng thiên nhiên xanh mát.

Diamond Brilliant – Khẳng định giá trị sống kim cương giữa lòng thiên nhiên

Tọa lạc tại “trái tim” của “lá phổi xanh” Celadon City, Diamond Brilliant là dự án nhà ở hội tụ đủ các yếu tố làm nên “giá trị sống kim cương” đúng như tên gọi của mình. Thiết kế được lấy cảm hứng từ “Briollete of India” – viên kim cương trứ danh thế giới bởi vô số tiết diện sáng bóng, Diamond Brilliant xuất hiện nổi bật nhờ ưu thế đến từ vị trí đắc địa trung tâm Tân Phú, thừa hưởng quy hoạch tổng thể xanh mát trong lành, vẻ ngoài sang trọng cùng hàng loạt tiện ích đa dạng.

Khu căn hộ cao cấp Diamond Brilliant chiếm diện tích lên đến 5,5 ha, trong đó Gamuda Land đặc biệt dành hơn 4 ha ưu tiên để dân cư trải nghiệm cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên. Tại Diamond Brilliant, hơn 70% diện tích được sử dụng để phát triển hệ sinh thái cảnh quan và tiện ích nội khu, vì thế, đây là một trong những khu căn hộ sở hữu mật độ không gian xanh cao nhất nội thành với bầu không khí trong lành, xanh mát giữa 16 ha công viên và hồ cảnh quan bao quanh.

Phối cảnh khi hoàn thiện tất cả các hạng mục xây dựng, nội ngoại thất của Diamond Brilliant
Phối cảnh khi hoàn thiện tất cả các hạng mục xây dựng, nội ngoại thất của Diamond Brilliant.

Thế nào là “trải nghiệm sống kim cương”? Tại Diamond Brilliant, cư dân sẽ được tận hưởng lối sống kết hợp giữa không gian riêng tư hoàn hảo trong khu phức hợp riêng biệt với hàng rào bảo vệ 7 lớp, đồng thời dễ dàng tiếp cận nhịp sống náo nhiệt của Đại lộ Gamuda kế bên, một bước tiến ra khu giải trí, mua sắm sầm uất, sôi động. Sự thuận tiện mà Diamond Brilliant đem lại đến từ hệ thống phân luồng giao thông tân tiến, hướng toàn bộ các phương tiện di chuyển bằng động cơ xuống hầm đỗ xe, mở ra một khuôn viên an toàn thân thiện, tách biệt hẳn tiếng ồn và khói bụi. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cũng được thiết kế đa dạng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng nằm trọn tại tầng 12, 13 nội khu.

Trẻ em có thể thỏa thích đùa vui và phát triển cũng khu trò chơi vận động phong phú và bổ ích. Người lớn tuổi có thể tận tưởng niềm vui tản bộ trên những con đường massage trải sỏi, tập luyện dưỡng sinh trong vườn taichi thư thái. Người trẻ có thể tham gia và trải nghiệm những tiện nghi với clubhouse đẳng cấp bên hồ bơi đa dụng phục vụ nhu cầu giải trí và vận động chuyên sâu.

Diamond Brilliant thỏa mãn mọi nhu cầu tận hưởng cuộc sống riêng tư của từng các nhân, lẫn nhu cầu gắn kết tình thân của cả gia đình trong căn hộ rộng rãi, ấm cúng giữa không gian trong lành, xanh mát của thiên nhiên bát ngát. Chủ đầu tư Gamuda Land tâm huyết mang đến cho dự án này sự tiên phong về những trải nghiệm sống mới đỉnh cao, vừa đậm nét truyền thống Á Đông vừa mang hơi thở đương đại đầy sắc màu.

Nâng tầm trải nghiệm sống đẳng cấp cho dân cư bằng tâm huyết, sự tinh tế và chỉn chu của chủ đầu tư

Với mục tiêu ngày một nâng cao chất lượng sống qua từng dự án của mình, nhà kiến tạo đô thị Gamuda Land đã dành toàn bộ tâm huyết, sự chỉn chu và tinh tế thể hiện trong từng chi tiết của dự án Diamond Brilliant.

Sự tinh tế có thể cảm nhận rõ nét là thông qua lối kiến trúc hiện đại và bố trí không gian khoáng đạt để tạo nên vẻ đẹp hòa hợp giữa con người và thiên nhiên từ trong ra ngoài. Tại Diamond Brilliant, hầu hết các căn hộ đều có diện tích ban công lớn tại phòng khách và phòng ngủ chính góp phần đưa gió, ánh sáng và nguồn sinh khí trong lành lan tỏa khắp căn nhà. Ngoài ra, các chi tiết như ban công đôi và cửa kính lớn kéo dài đến sát trần đều được sáng tạo và mở rộng tối đa, mang đến tầm nhìn rộng thoáng về hướng công viên sinh thái hay tiện ích nội khu cho gia chủ.

Nằm trong vùng lõi Celadon City, Diamond Brilliant được thừa hưởng trọn vẹn mảng xanh bát ngát của công viên trung tâm rộng 16 ha
Nằm trong vùng lõi Celadon City, Diamond Brilliant được thừa hưởng trọn vẹn mảng xanh bát ngát của công viên trung tâm rộng 16 ha

Là một trong những chủ đầu tư bất động sản tên tuổi hàng đầu Đông Nam Á , Gamuda Land đã khẳng định thế mạnh và uy tín thương hiệu của mình bằng việc hoàn thành đúng tiến độ Diamond Brilliant chuẩn xác như đề án đã công bố. Sự kiện cất nóc Diamond Brilliant là một cột mốc quan trọng trong tiến độ phát triển dự án của Celadon City, vì đây là một trong những phân khu chủ chốt trong giai đoạn cuối cùng hoàn thiện “bộ sưu tập ngọc quý” Celadon City.  

Chia sẻ về chiến lược phát triển kinh doanh trong thời gian tới, ông Angus Liew - Chủ tịch HĐTV Gamuda Land Việt Nam cho biết: “Là nhà kiến tạo đô thị có trách nhiệm, mục tiêu lớn nhất mà Gamuda Land hướng tới là phủ xanh và nâng tầm chất lượng sống tại Việt Nam qua sự hình thành những khu đô thị sinh thái đạt chuẩn quốc tế. Những thành tựu tuyệt vời với Celadon City là tiền đề vững chắc để Gamuda Land mạnh mẽ tiến về phía trước. Chúng tôi đã sẵn sàng cho các kế hoạch mở rộng kinh doanh đầy tiềm năng tại Việt Nam. Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ sớm tung ra những dự án mới mang đậm dấu ấn của Gamuda Land ở các thành phố vệ tinh thuộc TP.HCM hoặc các tỉnh lân cận”.  


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới