Hủy
Bất động sản

Giá biệt thự Hà Nội bắt đầu giảm

Thứ Tư | 30/09/2015 14:04

Sau nhiều quý tăng giá, giá thứ cấp trung bình trong quý III đã giảm nhẹ 0,1% so với quý trước.
 

Ghi nhận của CBRE Việt Nam về thị trường biệt thự, nhà liền kề tại Hà Nội cho thấy, sau nhiều quý tăng giá, giá thứ cấp trung bình trong quý III đã giảm nhẹ 0,1% so với quý trước.

Mặc dù mức giá thứ cấp hiện nay chỉ bằng 60% so với thời kỳ đỉnh điểm quý II/2011 nhưng thị trường đã trở nên ổn định hơn kể từ năm 2014 với mức biến động không còn lớn như trước.

Tuy nhiên so với cùng kỳ năm ngoái, mức giá thứ cấp tại thời điểm hiện tại vẫn cao hơn 2% (tính theo giá trị tiền VNĐ). Các quận Tây Hồ, Hà Đông, Thanh Trì và Từ Liêm là những quận được ghi nhận có mức giá tăng, từ 1,2% đến 4,6% so với quý trước.

Theo CBRE, mức giá thứ cấp được kì vọng sẽ tiếp tục được duy trì ổn định trong một vài quý tới. Trong khi đó, các chủ đầu tư cũng được dự đoán sẽ rất bận rộn với các đợt mở bán mới của mình.

Thị trường biệt thự, nhà liền kề quý III/2015 ghi nhận nhiều dự án mở bán mới, bổ sung khoảng 1.000 căn nhà, lô đất mới cho thị trường. 

Một số dự án mở bán đáng chú ý là Evelyne Garden (Park City Giai đoạn 2, CĐT Perdana), Starlake (Tây Hồ Tây, CĐT Daewoo E&C), Khu Ngoại giao đoàn (CĐT Cty Xây dựng Hà Nội), Aquabay Ecopark (CĐT Vihajico) và Gamuda Giai đoạn 2 (CĐT Gamuda Land).

Gia biet thu Ha Noi bat dau giam
Nguồn: CBRE Việt Nam

Nhật Duy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới