Hủy
Bất động sản

Hà Nội: Giai đoạn 2 của X2 Hội An Resort & Residence chính thức ra mắt

Mai Hân Thứ Năm | 10/10/2019 08:05

Tọa lạc trên bờ sông Cổ Cò thuộc Điện Bàn, Quảng Nam, X2 Hội An Resort & Residence là một trong những dự án đi đầu xu hướng “ngôi nhà thứ hai”.
 

Đầu tháng 10 vừa qua, Dự án tổ hợp khách sạn và biệt thự ven sông X2 Hội An Resort & Residence giai đoạn 2 do Ixora phát triển và Công ty Cổ phần Mỹ Việt đầu tư đã chính thức được ra mắt tại Hà Nội với sự tham dự của hàng trăm khách mời.

90% giao dịch hoàn tất ngay lễ mở bán giai đoạn 1

Tọa lạc trên dải bờ sông Cổ Cò thuộc Điện Bàn, Quảng Nam, X2 Hội An Resort & Residence là một trong những dự án đi đầu xu hướng “ngôi nhà thứ hai”. Theo đại diện chủ đầu tư, hơn 90% giao dịch đã được diễn ra ngay trong giai đoạn mở bán chính thức giai đoạn 1 vào năm 2018. Hiện tại, 37 căn biệt thự ở giai đoạn 1 đang được gấp rút hoàn thiện để bàn giao vào cuối năm nay.

Song song đó, từ cuối tháng 9 năm nay, 31 căn biệt thự còn lại của giai đoạn 2 đang được triển khai để có thể hoạt động trong quý I năm 2021 cùng với nhiều hạng mục khách sạn và tiện ích. Vị đại diện chủ đầu tư cho biết, các căn biệt thự mở bán trong giai đoạn 2 thuộc loại B – hướng sông 3 phòng ngủ và biệt thự C – hướng hồ bơi 2 phòng ngủ và đã có nhiều khách hàng giao dịch tại sự kiện được hưởng chiết khấu ưu đãi 17% giá trị.

 

“Thị trường tiếp tục cho thấy sức hút đầu tư với những ngôi nhà thứ hai ven biển có chất lượng cao và được thiết kế tốt, với đảm bảo lợi nhuận tài chính và quyền lưu trú tại khu nghỉ dưỡng lên đến 3 tuần mỗi năm. Du lịch Miền Trung đang tiếp tục tăng trưởng và X2 Hội An sẽ góp phần cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao hiện đang còn thiếu hụt cho Đà Nẵng và Hội An, nhằm thu hút khách du lịch cao cấp nước ngoài và trong nước”, Giám đốc điều hành của Công ty Cổ phần Mỹ Việt đánh giá.

Lý giải về lợi nhuận trong tương lai, vị này cho biết các căn biệt thự của X2 Resort & Residence được quản lý bởi Cross Hotels & Resorts dưới thương hiệu X2 (Cross to), thuộc tập đoàn lữ hành quốc tế Flight Centre Travel Group (FCTG). Đây cũng là đơn vị vận hành chương trình cho thuê biệt thự mà chủ đầu tư đưa ra. Cụ thể, khách hàng tham gia chương trình cho thuê sẽ nhận bàn giao nhà hoàn thiện, hưởng 6% tổng lợi nhuận tối thiểu trong 10 năm, phí quản lý trong 10 năm và sử dụng biệt thự trong 21 ngày/ năm... Riêng các khách hàng mua để ở sẽ nhận bàn giao nhà không bao gồm thiết bị nội thất, vận hành nhưng được miễn phí quản lý trong 4 năm.

Xu hướng biệt thự ven sông

Năm nay, Đà Nẵng và Quảng Nam tiếp tục chứng tỏ là một thị trường hấp dẫn du lịch. Đà Nẵng đã đón hơn 1,8 triệu lượt du khách quốc tế trong nửa đầu năm 2019, tăng 26% trong khi nguồn cầu nội địa ổn định với 2,5 triệu lượt khách, tăng 8,3%. Khả năng di chuyển thuận lợi bằng đường hàng không trong thời gian qua đã và đang giúp Đà Nẵng dễ dàng phân nhóm đối tượng khách du lịch trung – cao cấp, và dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng 2 con số trong vòng 3 năm tới.

Những số liệu này cho thấy tiềm năng lớn của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung. “Với định hướng phát triển du lịch trở thành mũi nhọn trong phát triển kinh tế của Việt Nam, bất động sản nghỉ dưỡng có cơ hội để tiếp tục phát triển mạnh tại miền Trung trong vòng 10 năm tới. Điều kiện địa lý và thiên nhiên ban tặng cho miền Trung không thua kém gì các thị trường nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới như Phuket hoặc Bali. Đây là lý do thị trường nay đã và đang thu hút một số lượng lớn các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài”, ông Dương Đức Hiển, Giám đốc kinh doanh nhà ở miền Bắc & miền Trung Savills Việt Nam nhận định.

Khách hàng đang được tư vấn trong lễ mở bán X2 Hội An giai đoạn 2 tại Hà Nội vừa qua
Khách hàng đang được tư vấn trong lễ mở bán X2 Hội An giai đoạn 2 tại Hà Nội vừa qua

Tuy vậy, đối lập với bức tranh thị trường cách đây 2 năm, bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung năm 2019 không còn là câu chuyện của condotel và biệt thự biển. Trong bối cảnh khung pháp lý của căn hộ khách sạn chưa được hoàn thiện và quỹ đất ven biển cho biệt thự hạn chế, thị trường đang hướng sự chú ý đến các dòng sản phẩm thay thế.

Bà Đỗ Thị Thu Hằng, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu & Tư vấn Savills Hà Nội nhận định rằng định hướng điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng với một trong hai hướng mũi nhọn là Đông Nam, khu vực gần Quảng Nam và sông Cổ Cò, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng trong tương lai, bên cạnh các biệt thự ven biển, dự kiến sẽ đón nhận thêm các sản phẩm biệt thự ven sông.

Thông tin chi tiết: www.x2hoian.com - Hotline: 0903 184 437 - Email: info@x2hoian.com

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới