Hủy
Bất động sản

"Hành trình hạnh phúc" – mang đến bệnh nhi ung thư một mùa “Trung thu yêu thương”

Hoàng Kim Thứ Sáu | 09/09/2022 08:00

Chương trình vui đón Tết Trung thu với chủ đề “Trung thu yêu thương” cho các bệnh nhân nhí đang phải điều trị ung thư tại Bệnh viện Ung Bướu Hồ Chí Minh.

Chương trình cũng là nơi các cá nhân, đơn vị thể hiện trách nhiệm xã hội, lan tỏa niềm hạnh phúc, tình yêu thương tới những người có hoàn cảnh khó khăn.
 

Chương trình truyền hình thực tế "Hành trình hạnh phúc" sẽ phác họa hành trình tìm kiếm và đồng hành cùng hạnh phúc của những em nhỏ, những người dân gặp khó khăn do thiên tai, bệnh tật.

Hành trình hạnh phúc ghi dấu tình yêu thương của những người làm công tác thiện nguyện, của những người khó khăn không ngừng vươn lên và của các cá nhân, đơn vị đồng hành. Đó là hành trình của yêu thương tạo dựng lên một cộng đồng hạnh phúc.

Với mong muốn các em nhỏ có một Tết Trung thu trọn vẹn và ý nghĩa, Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital) đã phối hợp với Bệnh viện Ung Bướu Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” với sự đồng hành của Tập đoàn BĐS Gotec Land.

 

Trong mỗi số phát sóng, MC, BTV Hạnh Phúc sẽ đưa khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau của 3 phần: “Cảm hứng hạnh phúc, Hành trình hạnh phúc và Để gió cuốn đi". Tất cả tạo lên một vòng tròn hạnh phúc.

“Cảm hứng hạnh phúc” là hành trình MC trải nghiệm gặp gỡ nhân vật khó khăn cần giúp đỡ, hoặc những người làm công tác thiện nguyện đang cần đồng hành. Qua câu chuyện và sự nỗ lực tìm kiếm hạnh phúc, các nhân vật cho thấy họ xứng đáng có được hạnh phúc.

“Hành trình hạnh phúc” là hành trình của các nhà hảo tâm, cá nhân, tổ chức đồng hành cùng nhân vật hiện thực hóa ước mơ hạnh phúc của mình. Qua đó cho thấy, hạnh phúc không chỉ có ở người nhận, mà hạnh phúc còn có ở người cho đi.

"Để gió cuốn đi" là phần kết của chương trình. Nơi vòng tròn hạnh phúc được tạo lập, niềm vui, niềm hạnh phúc được cả người cho và người nhận chia sẻ.

Hành trình hạnh phúc cũng là nơi các cá nhân, đơn vị thể hiện trách nhiệm xã hội của mình, lan tỏa niềm hạnh phúc, tình yêu thương tới những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây không chỉ là sự đầu tư về vật chất, mà hơn cả là nơi gửi đi giá trị của tình yêu thương.

 

Hành trình hạnh phúc phát sóng lúc 9h30 thứ 7 ngày 10/09 trên kênh VTV3 tuần này là số đặc biệt, chương trình vui đón Tết Trung thu với chủ đề “Trung thu yêu thương” cho các bệnh nhân nhí đang phải điều trị ung thư tại Bệnh viện Ung Bướu Hồ Chí Minh.

Với những tiết mục: múa lân, xiếc, ảo thuật cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc khác, chương trình đã mang tới niềm vui, không khí Tết Trung thu ấm áp và rộn ràng, giúp các em nhỏ được tận hưởng trọn vẹn niềm vui liên hoan phá cỗ trăng rằm.

Trong chương trình nhà tài trợ Tập đoàn BĐS Gotec Land đã trao tặng 150 phần quà đến các bệnh nhi đang điều trị tại Viện Ung Bướu. Mỗi phần quà trị giá 500.000đ, bao gồm 300.000đ tiền mặt và 200.000đ hiện vật, hy vọng sẽ là nguồn động viên tinh thần, tiếp thêm sức mạnh cho các bệnh nhi trên hành trình đấu tranh để chiến thắng bệnh tật.

 

Ngoài ra, Gotec Land cũng trao tặng thêm 2 phần quà đặc biệt, mỗi phần quà trị giá 20.000.000đ tiền mặt cho gia đình 2 bé Nguyễn Lê Hà My và Đào Thạch Hạ Vi.

Các bệnh nhi hòa chung không khí lễ hội, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, tham gia các trò chơi và nhận được những món quà thú vị từ ban tổ chức.

Hành trình hạnh phúc sẽ lột tả một vòng quay hạnh phúc: người làm việc tử tế giúp người hoàn cảnh khó khăn (hạnh phúc khi giúp người khác); người hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ (tìm thấy hạnh phúc hơn khi được san sẻ); doanh nghiệp được góp sức chung tay (hạnh phúc khi được đóng góp một phần sức cho xã hội).

 

Chương trình Hành trình hạnh phúc được thực hiện cùng với sự đồng hành của Tập đoàn Bất động sản Gotec Land, lên sóng lúc 9h30 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới