Hủy
Bất động sản

Home for Home: Giải pháp “Nhà Đổi Nhà” đầu tiên tại Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Năm | 13/05/2021 08:00

Ông Jason Turnbull tại lễ động thổ dự án Masteri Waterfront, Hà Nội tháng 10.2020. Ảnh: TL.

Masterise Homes tiếp tục gây tiếng vang lớn với giải pháp nhà lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.
 

2021 là một năm sôi động của thị trường bất động sản hạng sang. Khi thị trường vẫn còn đang bàn tán về Grand Marina, Saigon với mức giá kỷ lục, Masterise Homes tiếp tục gây tiếng vang lớn với giải pháp nhà lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Masterise Homes vừa công bố giải pháp nhà ở HOME FOR HOME hợp tác ngân hàng Techcombank. Đáng chú ý là sản phẩm này không phải là một dự án cao cấp mới – mà là một Giải pháp “Nhà đổi Nhà - Home for Home”. Ý tưởng của giải pháp là giúp các gia đình Việt có cơ hội nâng tầm cuộc sống từ chỗ ở hiện tại sang các dự án cao cấp phát triển từ Masterise Homes như Masteri Waterfront tại Hà Nội và Masteri Centre Point tại TP.HCM. Đồng thời, Masteri West Heights - một dự án cao cấp sắp ra mắt ở phía Tây của Hà Nội cũng sẽ được áp dụng giải pháp nhà ở này.

Cụ thể, người tham gia giải pháp sẽ có thể đổi nhà cũ – lấy nhà mới chỉ với số tiền tiết kiệm là 50 triệu đồng và không thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi nhận nhà.

Nước đi bất ngờ đáp ứng nhu cầu thị trường

Thực trạng gia tăng dân số và tốc độ đô thị hóa tại Việt Nam những năm gần đây đã góp phần thúc đẩy xu hướng tất yếu về nhu cầu nâng cao tiêu chuẩn sống, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản – nhà ở. Việc nâng cấp chỗ ở đã trở thành một giải pháp tất yếu và quan trọng trong định hướng tương lai của các gia đình trẻ, như một cách để bảo vệ sức khỏe khỏi các yếu tố như ô nhiễm môi trường, tiếng ồn, cải thiện chất lượng cuộc sống của gia đình.

Trong văn hóa Việt Nam, an cư thì mới lạc nghiệp. Thế nhưng, để an cư tại các thành phố lớn không dễ khi tài chính luôn là bài toán khó cho các gia đình trong quá trình chuyển đổi, nâng cấp nhà ở. Thấu hiểu thực trạng này, giải pháp nhà ở Home for Home đã ra đời nhằm hỗ trợ các gia đình Việt “đổi nhà” một cách nhanh chóng, dễ dàng với một kế hoạch tài chính rõ ràng và không tạo nên những xáo trộn đối với cuộc sống hàng ngày của gia đình.

Giải pháp này cũng chính là bảo chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Masterise Homes để thực thi sứ mệnh mang đến những giá trị chung bền vững cho khách hàng và cộng đồng. Ông Jason Turnbull – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối Tài chính của Masterise Homes chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh ‘Khách hàng là trọng tâm’, chúng tôi đã đầu tư phân tích xu hướng tiêu dùng trong nước và học hỏi kinh nghiệm từ thị trường quốc tế, để tiên phong mang đến giải pháp nhà ở Home for Home tại Việt Nam”.

Chỉ cần 50 triệu để có cuộc sống chuẩn quốc tế trong tầm tay

Trước đây, điều kiện cần để có thể mua được nhà là phải có thu nhập ổn định, điều kiện đủ là tích lũy ban đầu cố gắng từ 30-50% giá trị của căn hộ mơ ước. Với Home for Home, người dùng có thể bắt đầu hành trình đổi nhà chỉ với số tiền tiết kiệm là 50 triệu đồng ở thời điểm hiện tại, và không thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi nhận căn hộ mới. Đây chính là yếu tố khiến Home for Home trở thành giải pháp đầu tư giá trị của hiện tại cho tương lai.

Masteri Centre Point – tiên phong chuẩn mực sống sang tại khu đô thị Grand Park, phía đông TP.HCM. Ảnh: TL.
Masteri Centre Point – tiên phong chuẩn mực sống sang tại khu đô thị Grand Park, phía đông TP.HCM. Ảnh: TL.
Hai dự án áp dụng giải pháp “đổi nhà” mới tại Hà Nội là Masteri West Heights (trái) và Masteri Waterfront (phải). Được biết, đây cũng là 2 sản phẩm hạng sang mới nhất của Masterise Homes.
Hai dự án áp dụng giải pháp “đổi nhà” mới tại Hà Nội là Masteri West Heights (trái) và Masteri Waterfront (phải). Được biết, đây cũng là 2 sản phẩm hạng sang mới nhất của Masterise Homes.

Bên cạnh đó, nâng tầm cuộc sống cũng chính là nâng tầm địa vị, sự tự hào về thành quả bản thân. Rút ngắn thời gian và gánh nặng tài chính, Home for Home sẽ giúp thêm nhiều gia đình Việt tiếp cận cộng đồng tinh hoa và môi trường sống văn minh, năng động chuẩn quốc tế của Masterise Homes.  

Hiện tại, giải pháp này đã được triển khai cho các khách hàng là công dân Việt Nam có nguồn thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội và TP.HCM. Nguồn thu nhập và bất động sản sẽ được Techcombank thẩm định theo các quy định.

Về các dự án trong giải pháp Home for Home

Masteri Waterfront: Toạ lạc tại vị trí kim cương ngay trung tâm đại đô thị Ocean Park, Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn 6.1ha và hồ trung tâm 24.5ha. Bên cạnh không gian xanh, khoáng đạt của biển hồ và công viên, cư dân tương lai còn được sử dụng toàn bộ hệ tiện ích 2 lớp đến từ đại đô thị và 22 tiện ích riêng đặc quyền trong khu dân cư như lounge thư giãn dưới nước, vườn trên không, lầu vọng cảnh, bể bơi trong nhà.

Masteri Centre Point: Khu căn hộ compound (khép kín) cao cấp chuẩn quốc tế tại vị trí trung tâm Grand Park - đại đô thị lớn nhất phía Đông TP.HCM. Masteri Centre Point sở hữu tầm nhìn trực diện “Công viên 36ha – Biển hồ nhân tạo” khu đô thị Grand Park và 24 tiện ích chuẩn quốc tế - nổi bật là trung tâm thể thao thực tế ảo đặc sắc nhất Việt Nam, mang đến trải nghiệm “sống hiện đại giữa thiên nhiên”.

Masteri West Heights: Dự án hạng sang mới nhất của Masterise Homes tọa lạc tại trung tâm Smart City - Hà Nội. Masteri West Heights sở hữu hệ tiện ích kép toàn diện, từ chuỗi tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân đến hệ sinh thái khổng lồ của đại đô thị chỉ cách vài bước chân. Ngôn ngữ thiết kế phóng khoáng với mảng xanh tươi mát và không gian mở, mang đến tổ ấm hoàn hảo cho mọi gia đình.

Thông tin thêm về Home for Home:

www.masterisehomes.com/home4home


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới