Hủy
Bất động sản

Khách mua căn hộ Masteri Waterfront nhận trọn combo 3 đặc quyền chuẩn quốc tế

Thiên Lộc Thứ Năm | 08/07/2021 08:00

Khách hàng Masteri Waterfront có cơ hội trải nghiệm dịch vụ cao cấp đến từ Marriott International

Kiến tạo bởi Masterise Homes cùng các đối tác danh tiếng quốc tế, Masteri Waterfront mang đến những trải nghiệm đẳng cấp chỉ dành riêng cho người mua nhà.
 

Chất lượng và dịch vụ chuẩn quốc tế đã và đang trở thành xu hướng phát triển của các dự án bất động sản như một nhu cầu tất yếu đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của người mua nhà. Được kiến tạo bởi nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam - Masterise Homes cùng các đối tác danh tiếng quốc tế, Masteri Waterfront mang đến những trải nghiệm đẳng cấp chỉ dành riêng cho người mua nhà.

Đặc quyền trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế của Marriott International

Với lịch sử gần 100 năm phát triển, Marriott được biết tới là tập đoàn khách sạn số 1 thế giới, sở hữu chuỗi resort, khách sạn 5* trải rộng khắp các châu lục. Đẳng cấp của Marriott còn thể hiện khi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bất động sản hàng hiệu với số lượng dự án áp đảo các nhà phát triển khác. Theo báo cáo của Savills, tính đến năm 2019, Marriott sở hữu hơn 100 dự án bất động sản hàng hiệu trên 25 quốc gia và tiếp tục là người dẫn đầu trong năm 2020.

Năm 2021, Marriott International đã kí kết hợp tác chiến lược với Masterise Homes, cùng kiến tạo chuỗi dự án bất động sản hàng hiệu lớn nhất tại Việt Nam. Phát huy tối đa thế mạnh và kinh nghiệm của đôi bên, các dự án bất động sản hàng hiệu như Grand Marina Saigon hay The Grand Hanoi sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm cuộc sống cho giới tinh hoa với đầy đủ các tiêu chuẩn toàn cầu.

Ở vị thế đối tác chiến lược của Marriott International, Masterise Homes nỗ lực mang đến những quyền lợi và trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho cộng đồng cư dân. Tại thời điểm này, khách hàng mua căn hộ Masteri Waterfront sẽ nhận được quà tặng là phiếu sử dụng dịch vụ/mua hàng cho dịch vụ lưu trú và ẩm thực tại chuỗi nhà hàng, khách sạn, resort… của Tập đoàn Marriott International trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nhờ đó, trước khi nhận nhà mới, cả gia đình có thể cùng trải nghiệm nghỉ dưỡng và tận hưởng dịch vụ cao cấp từ tên tuổi hàng đầu thế giới.

Đặc quyền ưu đãi 36 tháng phí dịch vụ chuẩn quốc tế

Là dự án đầu tiên tại Hà Nội của Masterise Homes, Masteri Waterfront không chỉ mang đến chất lượng quốc tế mà còn là những ưu đãi đặc quyền thiết thực dành riêng cho người mua nhà.

Cư dân Masteri Waterfront được miễn phí tới 36 tháng đỗ xe và hỗ trợ 36 tháng phí quản lý 24/7 đạt chuẩn quốc tế. Toạ lạc tại trung tâm Đại đô thị Ocean Park rộng tới 420ha, việc di chuyển trong nội khu của cư dân cũng được Masterise Homes đặc biệt quan tâm. Vì thế, hệ thống xe điện đã được bố trí nhằm đưa đón cư dân từ bãi đỗ xe đến tận sảnh.

Dịch vụ quản lý 24/7 chuẩn quốc tế mang đến cuộc sống tiện lợi, an tâm cho các cư dân Masteri Waterfront
Dịch vụ quản lý 24/7 chuẩn quốc tế mang đến cuộc sống tiện lợi, an tâm cho các cư dân Masteri Waterfront

Bên cạnh những đặc quyền dịch vụ, lợi thế về vị trí giúp Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn đẹp nhất Đại đô thị Ocean Park, hướng trực diện biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha, mở ra khung cảnh biển hồ bao la từ mọi góc nhìn. Đặc biệt, Masteri Waterfront cũng chính là trung tâm của hệ tiện ích 2 lớp. Cư dân hoàn toàn có thể trải nghiệm từ những tiện ích của đại đô thị như vườn nướng BBQ, công viên Gym…đến 22 tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân Masteri như khu vui chơi cho trẻ em, business lounge, bể bơi trên cao,…Ngoài ra, trang thiết bị được bàn giao tại dự án cũng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Hafele, Daikin, Kohler, đảm bảo chất lượng bền vững theo thời gian.

Trang thiết bị được bàn giao tại các căn hộ Masteri Waterfront đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Trang thiết bị được bàn giao tại các căn hộ Masteri Waterfront đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Đặc quyền từ giải pháp nhà ở ưu việt Home for Home

Cùng những lợi thế ưu việt về vị trí, chất lượng, hệ tiện ích đẳng cấp quốc tế, giải pháp “Home for Home – Đổi nhà sống sang” hợp tác cùng Techcombank là cú “chốt” hoàn thiện tất cả trải nghiệm vượt trội từ Masterise Homes. Chỉ với 50 triệu đồng ở thời điểm hiện tại và không cần đóng thêm bất kì khoản thanh toán nào tới khi nhận nhà, người mua nhà đã có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp Masteri Waterfront.

Bằng việc sử dụng tài sản là căn hộ hoặc nhà ở hiện tại làm tài sản đảm bảo, người mua nhà không cần phải trả lãi suất ngân hàng hay bất kì chi phí nào trong thời gian chuyển sang nhà mới. Đặc biệt, tính ưu việt của Home for Home còn thể hiện ở việc người mua nhà hoàn toàn được tận dụng căn nhà hiện tại để sinh sống cho tới khi nhận bàn giao nhà mới, thoát khỏi cảnh bán-thuê-tìm nhà mới như cách truyền thống.

Đến thời điểm nhận bàn giao nhà, người đổi nhà có thể lựa chọn bán bất động sản hiện hữu để đổi nhà mới hoặc giữ bất động sản đó và thanh toán 100% theo hình thức trả thẳng hay trả góp lên đến 35 năm.

Giải pháp Home for Home vượt trội giúp giảm gánh nặng tài chính cho người mua nhà.
Giải pháp Home for Home vượt trội giúp giảm gánh nặng tài chính cho người mua nhà.

Sự cộng hưởng đặc quyền từ chủ đầu tư, không gian và dịch vụ chuẩn quốc tế tạo nên đẳng cấp khác biệt, vượt trội toàn diện cho Masteri Waterfront khiến đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho cư dân Thủ đô mà còn cho cộng đồng chuyên gia nước ngoài ở các tỉnh thành lân cận.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới