Hủy
Bất động sản

Kỳ họp đẳng cấp 5 sao trên đảo ngọc

Minh Hoàng Thứ Hai | 26/03/2018 14:00

Làm thế nào để biến một hội nghị trở nên khác biệt so với những cuộc họp? Điều gì sẽ giúp nâng sức sáng tạo của tập thể lên tầm cao mới?
 

La Veranda Resort Phu Quoc - một thành viên của tập đoàn MGallery by Sofitel, chính là đáp án cho hai câu hỏi trên. Với nhiều giải thưởng đạt được, La Veranda là điểm đến lý tưởng cho các nhóm họp nhỏ và vừa. Khu nghỉ dưỡng biệt lập này mang đến một không gian thanh lịch nhưng không kém phần ấm cúng cho các cuộc họp ban giám đốc, các chương trình nghỉ dưỡng của cấp quản lý, những buổi lên kế hoạch và hội thảo cũng như các kì nghỉ mang tính khen thưởng.

Được mệnh danh là điểm đến hàng đầu về ẩm thực và dịch vụ spa trên đảo ngọc, La Veranda với 70 phòng nghỉ và biệt thự mang đến không gian đầy sáng tạo và riêng tư giúp trí tưởng tượng của những nhà quản trị doanh nghiệp được thăng hoa, đồng thời tạo gắn kết bền lâu với các đồng sự.

Với lối kiến trúc biệt thự thời thuộc địa trên hòn đảo Phú Quốc bình yên, La Veranda chỉ cách ít phút để tới rừng nguyên sinh, các bãi biển hoang sơ, những hòn đảo tuyệt đẹp và nhiều điểm du lịch chính yếu, bao gồm sân gôn, công viên giải trí và các di tích lịch sử. Thật bất ngờ khi bên trong tòa biệt thự gợi nhớ vẻ thanh lịch của một thời quá khứ đã xa lại là nơi trang bị các phòng họp hiện đại với nhiều không gian rực rỡ sắc màu tạo cảm hứng sáng tạo và đánh thức trí tưởng tượng. Sau một ngày dài công việc bộn bề qua đi cũng là lúc thiên đường nhiệt đới đang chào đón qúy khách với các chương trình spa và chăm sóc sức khỏe – vốn là một phần thưởng đáng mơ ước cho những cá nhân có thành tích nổi bật của công ty.

Hãy chọn La Veranda cho các kì họp mùa hè thay vì những địa điểm nhàm chán, thiếu sức sống khác bởi khách tham dự sẽ được trải nghiệm bốn giá trị đặc biệt “La Création” bao gồm Intimacy (Riêng tư), Inspiration (Cảm hứng), Creativity (Sáng tạo) and Connections (Kết nối). Hãy tận hưởng không gian đáng nhớ này tại hai khu vực hội nghị vốn có thể được sắp đặt theo từng nhu cầu họp khác nhau.

Phòng Họp Sáng Tạo với sức chứa 60 khách mới ra mắt gần đây được thiết kế theo lối kiến trúc phòng thư giãn với nhiều kiểu ghế ngồi như ghế lười, ghế sofa, bóng thư giãn và nhiều đồ dùng phục các ý tưởng sáng tạo. Thậm chí khu vực giải lao giữa giờ cũng được dàn dựng theo những chủ đề rất độc đáo như “Nông trang trên bàn tiệc” và “Không gian nghệ thuật”.  Ngoài ra, một nhân viên hỗ trợ sẽ ân cần phục vụ suốt thời gian họp nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách tham dự.

Ky hop dang cap 5 sao tren dao ngoc
Phòng họp với nhiều kiểu ghế ngồi như ghế lười, ghế sofa, bóng thư giãn và nhiều đồ dùng phục các ý tưởng sáng tạo
Ky hop dang cap 5 sao tren dao ngoc
Phòng họp với nhiều kiểu ghế ngồi như ghế lười, ghế sofa, bóng thư giãn và nhiều đồ dùng phục các ý tưởng sáng tạo
Ky hop dang cap 5 sao tren dao ngoc
Phòng họp với nhiều kiểu ghế ngồi như ghế lười, ghế sofa, bóng thư giãn và nhiều đồ dùng phục các ý tưởng sáng tạo

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới