Hủy
Bất động sản

Nhu cầu mua bất động sản Việt Nam của nhà đầu tư nước ngoài tăng từng năm

Thứ Hai | 16/04/2012 17:13

Theo Giám đốc khu vực của Vietnam Sotheby’s, phân khúc bất động sản cao cấp tại TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng được khách ngoại quan tâm.
 

Ông Michael Piro, Giám đốc khu vực của Vietnam Sotheby’s cho biết, nhu cầu mua bất động sản ở Việt Nam của các nhà đầu tư nước ngoài tăng lên theo từng năm, đặc biệt là phân khúc bất động sản cao cấp tại 3 thành phố lớn là TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Ngược lại, nhiều người Việt Nam, đặc biệt là những người có con đang du học ở nước ngoài cũng có nhu cầu mua bất động sản ở các nước đó.

Ông Piro cho biết, Sotheby coi Việt Nam là thị trường chủ chốt trong chiến lược mở rộng mạng lưới dịch vụ của mình tại châu Á.

Vietnam Sotheby's International Realty vừa khai trương văn phòng mới tại Tòa nhà Bitexco Financial Tower (TPHCM).

Kể từ khi mở văn phòng đầu tiên tại TPHCM vào năm 2008, nhà cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản độc lập có mạng lưới toàn cầu này đã đại diện bán hàng cho hơn 300 dự án bất động sản tại TPHCM và một số dự án cao cấp tại Hà Nội, Đà Nẵng, Côn Đảo với tổng giá trị sản phẩm bán được khoảng 250 triệu USD.

Từ đầu năm 2012 đến nay, Vietnam Sotheby's bán được số sản phẩm giá trị khoảng 20 triệu USD, trong đó có 2 biệt thự tại The Nam Hải và một biệt thự tại Hyatt Regency Đà Nẵng. Năm 2012, Vietnam Sotheby's được chọn làm đại diện bán hàng độc quyền cho hai dự án cao cấp sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Nguồn ĐTCK


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới