Hủy
Bất động sản

“Phố Tây” Bình Dương thu hút người thành đạt an cư

Mai Hân Thứ Tư | 13/11/2019 08:00

Đón đầu nhu cầu nhà ở tăng cao, tại Bình Dương dần xuất hiện những tòa nhà chung cư.

Nằm liền kề TP.HCM, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, kinh tế phát triển năng động, Bình Dương đã trở thành mảnh đất lành thu hút các nhà đầu tư.
 

Là một trong những đô thị sôi động nằm trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương đang trở thành miền đất hứa với nhiều người. Bởi đây là địa phương có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, hạ tầng hiện đại và đồng bộ, nhịp sống năng động, góp phần thu hút đông đảo giới chuyên gia nước ngoài và người lao động từ các tỉnh thành đến lập nghiệp và an cư.

 “Sóng” đổ về Bình Dương

Tứ giác kinh tế TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu được ví như là “xương sống” của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Trong đó, Bình Dương với vị trí liền kề TP.HCM, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và kinh tế phát triển năng động đã trở thành mảnh đất lành thu hút các nhà đầu tư.

Theo số liệu từ Sở Ngoại vụ Bình Dương, trong 9 tháng đầu năm 2019, tỉnh này đã thu hút được 2,4 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài, tăng 81% so với cùng kỳ năm 2018, vượt 73% so với chỉ tiêu năm 2019. Lũy kế đến ngày 20/08/2019, Bình Dương là tỉnh đứng thứ 2 cả nước (sau TP.HCM) về thu hút vốn đầu tư nước ngoài với 3.674 dự án được cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư đăng ký là 33,7 tỷ USD.

Đi cùng dòng chảy tích cực của vốn ngoại vào thị trường Bình Dương đó là sự gia tăng dân số và người nhập cư khi có nhiều cơ hội việc làm. Theo thống kê, dân số Bình Dương hiện nay đang ở mốc 2,4 triệu người. Bên cạnh đó còn có hơn 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1 triệu kỹ sư, công nhân kỹ thuật trong nước đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương.

Với việc dân số ngày càng tăng, nhu cầu về chỗ ở, đặc biệt là những không gian sống mới, hiện đại như loại hình căn hộ cao cấp là vô cùng bức thiết. Chính nguồn cầu nhà ở lớn đã kéo theo sự xuất hiện nhiều khu đô thị hiện đại, dự án nhà ở ngang tầm với những khu đô thị ở TP.HCM.

Điểm nổi bật giữa lòng “Phố Tây”         

Trong bức tranh sôi động của thị trường bất động sản Bình Dương, không thể không kể đến TP Thủ Dầu Một, khu vực đang phát triển mạnh mẽ nhất ở Bình Dương, bên cạnh Dĩ An và Thuận An.

Với vị thế là đô thị trung tâm của Bình Dương và là một trong những đô thị lớn của khu vực Đông Nam Bộ, TP Thủ Dầu Một trong những năm gần đây đã hình thành đầy đủ hệ thống tiện ích dịch vụ từ giáo dục, y tế, văn hóa, thương mại đến vui chơi giải trí. Đây cũng là khu vực mang đến cơ hội lớn cho các nhà đầu tư vào các dự án nhà ở, khu đô thị bài bản.

Tiềm năng của thị trường bất động sản Thủ Dầu Một thể hiện qua sự “xâm nhập” của những nhiều doanh nghiệp địa ốc tên tuổi như Becamex Tokyu, Vạn Xuân… hay gần đây là Chánh Nghĩa Quốc Cường với dự án căn hộ C-Sky View tọa lạc ngay “Phố Tây” Chánh Nghĩa.

Sở dĩ được ưu ái đặt cho tên gọi “Phố Tây” bởi Chánh Nghĩa vừa là nơi thu hút đông đảo cư dân quốc tế đến an cư, vừa là khu phố sầm uất bậc nhất TP Thủ Dầu Một sở hữu đa dạng tiện ích. Đó là con đường ẩm thực với hương vị đặc sắc từ Á đến Âu; Các trung tâm thương mại, khu vui chơi và giải trí nhộn nhịp; Hệ thống trường học các cấp và trung tâm giáo dục quốc tế...

Nằm ngay khu trung tâm kinh tế và giải trí sầm uất bậc nhất TP Thủ Dầu Một, C-Sky View được xây dựng trên khu đất rộng 8.596m2, gồm 2 block với 1.165 căn hộ. Dự án được chủ đầu tư tỉ mỉ trong thiết kế kiến trúc, vừa tích hợp được yếu tố hiện đại và không gian xanh mát, yên bình.

Được thiết kế theo phong cách tối giản Minimalism, nội thất của từng căn hộ C-Sky View được chọn lựa tỉ mỉ, đều là sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng: Sàn gỗ Wilson, thiết bị điện Schneider, đèn âm trần MPE, thiết bị vệ sinh Inax… Nhờ đó, mỗi chủ nhân của C-Sky View cảm nhận được cuộc sống tiện nghi từ những nhu cầu nhỏ nhất.

Không gian sống hiện đại và thoáng đãng của căn hộ C-Sky View.
Không gian sống hiện đại và thoáng đãng của căn hộ C-Sky View.

Theo đại diện chủ đầu tư, C-Sky View hướng đến khách hàng có thu nhập khá, có nhu cầu tìm kiếm không gian tận hưởng cuộc sống cho gia đình. Vì vậy ngay trong nội khu dự án đã có đầy đủ các tiện ích: Bể bơi rộng 600m2, gym - spa, công viên cây xanh, đường tản bộ… mang đến cho cư dân môi trường sống văn minh, năng động và tạo sự gắn kết cộng đồng.

Bên cạnh sự tận hưởng, an ninh và an toàn của mỗi cư dân được chủ đầu tư ưu tiên hàng đầu. C-Sky View là khu căn hộ tiên phong xây khoang lánh nạn tại Bình Dương. Phần lớn diện tích tầng 17 được sử dụng với công năng là khoang lánh nạn, có sức chứa toàn bộ cư dân, đảm bảo an toàn cho cư dân trong những trường hợp khẩn cấp.

Với sự đầu tư bài bản trong thiết kế, chỉn chu trong chất lượng công trình, C-Sky View đang là một trong những điểm sáng trên thị trường bất động sản khu “Phố Tây” nói riêng và Bình Dương nói chung. Đồng thời, dự án cung cấp thêm lựa chọn về căn hộ cao cấp dành cho những gia đình có thu nhập khá và các chuyên gia nước ngoài đang làm việc trong các khu công nghiệp lân cận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế kỷ CenLand

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/

Hotline: 0839 333 833.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới