Hủy
Bất động sản

Stella Mega City – Phong cách sống mới dành cho cư dân văn minh, hiện đại

Hoàng Kim Thứ Năm | 18/03/2021 08:00

Không gian thư thái tại Hồ Ánh Sáng của mọi cư dân Stella Mega City.

Ngày càng nhiều những người thành đạt, có điều kiện về tài chính, đặc biệt là các doanh nhân đang tìm kiếm những không gian sống khác biệt và đẳng cấp.
 

Những người thành đạt có điều kiện về tài chính sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho ngôi nhà của mình, đặc biệt là những không gian sống mang lại giá trị cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, giá trị không chỉ nằm ở kiến trúc thiết kế mà còn nằm ở hệ sinh thái, trình độ cộng đồng dân cư, đa tiện ích tích hợp vừa phục vụ tốt nhu cầu trải nghiệm sống của mỗi thành viên trong gia đình vừa thể hiện phong cách sống đẳng cấp của chủ nhân. 

Theo đó, những dự án nhà phố hay biệt thự nằm trong khu đô thị hiện đại, gần bờ hồ hay cận sân Golf sở hữu hệ sinh thái khép kín sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của đối tượng khách hàng đặc biệt này về: không gian sống xanh, khí hậu mát mẻ, ven sông hay gần bờ hồ thoáng mát, đảm bảo sự riêng tư, cộng đồng dân cư văn minh hiện đại, tích hợp đa tiện ích xứng tầm, không gian sống phiên bản giới hạn…Ngày càng nhiều những người thành đạt, có điều kiện về tài chính, đặc biệt là các doanh nhân đang tìm kiếm những không gian sống khác biệt và đẳng cấp như vậy để sinh sống và đầu tư. 

Những khu đô thị gần bờ hồ, ven sông đang là sự lựa chọn về không gian sống của người thành đạt
Những khu đô thị gần bờ hồ, ven sông đang là sự lựa chọn về không gian sống của người thành đạt

Xu hướng người thành đạt yêu thích lựa chọn những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp không chỉ xuất hiện tại các thành phố lớn, mà còn lan rộng đến các tỉnh thành lân cận có tốc độ phát triển vượt bậc như Cần Thơ. Nổi bật trong số các khu đô thị cao cấp hiện nay tại Cần Thơ, Stella Mega City được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới về phong cách sống văn minh, hiện đại của xứ Tây Đô dành cho người thành đạt. Dự án hội tụ đủ các yếu tố của khu đô thị hiện đại như: cộng đồng cư dân tri thức, không gian sống xanh và chuỗi tiện ích tích hợp xứng tầm. Stella Mega City thu hút giới doanh nhân, người thành đạt khi mang đến trải nghiệm cuộc sống thư thái mỗi ngày, cơ hội giao lưu mở rộng mối quan hệ, vừa là nơi tận hưởng những tiện ích cao cấp ngay trong lòng trung tâm thành phố. 

Cộng đồng cư dân văn minh, tri thức

Giá trị văn minh và hiện đại của một khu đô thị không chỉ dừng lại ở hạ tầng tiện ích, dịch vụ mà hơn hết đó chính là chất lượng cuộc sống của cộng đồng cư dân. Stella Mega City hướng đến xây dựng một cộng đồng cư dân chất lượng với những người có cùng tầng lớp, phong cách sống, nơi tập trung nhiều tầng lớp tinh hoa có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống chất lượng vượt trội.

Khu đại đô thị mở ra nhiều cơ hội kết nối và mở rộng mối quan hệ bạn bè và đối tác kinh doanh thông qua tổ hợp Golf Academy rộng 25.000 m2 ngay trong khuôn viên khu đô thị. Tham gia tập luyện tại Golf Academy giúp cư dân rèn luyện sức khỏe, giảm bớt căng thẳng trước những áp lực công việc và là chất xúc tác giúp nâng cao mối quan hệ gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Thêm vào đó, tham gia cộng đồng Golf tại đây, cư dân có nhiều cơ hội kết nối những mối quan hệ nghề nghiệp, kinh doanh hỗ trợ nhau trong cộng đồng. Những buổi giao lưu Golf cùng nhau là cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn trong nhiều lĩnh vực, tạo ra mối quan hệ hợp tác kinh doanh hiệu quả hơn. 

Cộng đồng dân cư có phong cách sống hiện đại, đẳng cấp
Cộng đồng dân cư có phong cách sống hiện đại, đẳng cấp

Không gian sống và nghỉ dưỡng

Những người có điều kiện về tài chính sẽ sẵn sằng chi trả cho việc sở hữu những bất động sản mang thiên hướng nghỉ dưỡng, đây cũng chính biểu tượng khẳng định sự thịnh vượng và chất sống riêng của tầng lớp này. Nắm bắt được xu hướng đó, KITA Group đã đầu tư thiết kế và xây dựng một không gian sống kết hợp nghỉ dưỡng thông qua một hệ sinh thái xanh bao gồm hơn 10.000 cây xanh bao phủ toàn dự án, phố đi bộ thư giãn, hồ cảnh quan với những dòng nước xanh mát len lỏi dưới những tán cây xanh biến nơi đây thành một nơi giao thoa giữa cây, gió và nước. Chủ đầu tư còn khéo léo khai thác vẻ đẹp tự nhiên của hệ sinh thái hiện hữu tại địa phương với dòng sông Hậu, tận dụng những luồng gió mát mẻ, qua bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư KITA Group đã kiến tạo nên một không gian sống trong lành, xanh mát, một nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa giữa lòng đô thị. 

Tiện ích đẳng cấp

Chính vì nhu cầu trải nghiệm cuộc sống mang đậm dấu ấn cá nhân gắn với những đặc quyền riêng biệt nên những người thành đạt đặc biệt quan tâm đến những tiện ích cao cấp được tích hợp ngay trong không gian sống. Tại Stella Mega City, những tiêu chuẩn sống của cư dân luôn được quan tâm và thực hiện hóa qua chuỗi tiện ích đẳng cấp, hiện đại như trung tâm thương mại với sự hội tụ của hàng loạt những thương hiệu thời trang và ẩm thực nổi tiếng, hệ thống khách sạn đạt chuẩn 5 sao, hệ thống trường học liên cấp, tổ hợp giải trí thể dục thể thao…

Với những chi tiết đắt giá, Stella Mega City là không gian sống đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại mang đến một cuộc sống thư thái, tiện nghi cho những chủ nhân với phong cách sống hiện đại, đẳng cấp.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới