Hủy
Bất động sản

Sun Onsen Village – Limited Edtion: Phân khu Yoko Villas – điểm chạm của mọi giác quan

Hoàng Kim Thứ Tư | 17/03/2021 10:53

Đúng như tên gọi “phiên bản giới hạn”, Sun Onsen Village– Limited Editionchỉ gồm 180 căn biệt thự phong cách Nhật tọa lạc giữa núi rừng Quang Hanh.
 

Là 1 trong 2 phân khu thuộc tổ hợp biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village – Limited Editon (Quang Hanh, Quảng Ninh) với số lượng biệt thự hữu hạn, Yoko Villas hiện đang gây ấn tượng trên thị trường bất động sản với những đặc quyền mà nó mang lại cho chủ nhân. 

Mở màn năm 2021, Sun Property Group - thành viên của Tập đoàn Sun Group đã công bố ra mắt Tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp Sun Onsen Village - Limited Edition. Đúng như tên gọi “phiên bản giới hạn”, Sun Onsen Village– Limited Editionchỉ gồm 180 căn biệt thự phong cách Nhật tọa lạc giữa núi rừng Quang Hanh. Trong đó, Yoko Villas – làphân khu đầu tiên được ra mắt trong thời gian này. 

Đặc quyền cho giới thượng lưu

Thừa hưởng hệ giá trị đỉnh cao của Sun Onsen Village– Limited Editioncùng các ưu điểm đột phá riêng biệt, Yoko Villas thỏa mãn khao khát của giới thượng lưu về một dòng bất động sản hạng sang kết hợp yếu tố chăm sóc sức khỏe.  

Trước hết, biệt thự Yoko Villas có đặc quyền thụ hưởng dòng khoáng nóng Quang Hanh quý hiếm dẫn vào từng căn. Giống như nguồn khoáng đang sử dụng cho khu nghỉ dưỡng Yoko Onsen Quang Hanh, chất lượng khoáng dẫn vào biệt thự Yoko Villas và toàn bộ Sun Onsen Village– Limited Editionđã được kiểm chứng với công dụng đáng kinh ngạc cho việc hồi phục sức khỏe thể chất, tái tạo năng lượng và làm đẹp.

Theo các chuyên gia Nhật Bản, nước khoáng Quang Hanh vô cùng giàu khoáng chất có lợi cho sức khỏe, với hàm lượng Ion Na+ và Cl- chiếm tới hơn 20g/l; có chứa axit metasilicicvà axit Metaboric, đặc biệt tỷ lệ Brom lớn tới 40mg/l. Nhờ đó, ngâm mình trong suối khoáng Quang Hanh thường xuyên có thể đem đến nhiều công dụng giúp đào thải độc tố, giảm đau và phục hồi chức năng cơ khớp, thúc đẩy tuần hoàn máu, chăm sóc hệ thần kinh, tăng cường miễn dịch… 

Đặc biệt, nguồn khoáng tại đây còn có độ PH trung tính, thích hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi, loại da; là khoáng mặn nhưng không có cảm giác dính muối trên da, không có mùi khó chịu do không chứa lưu huỳnh hay sắt trong nước. Với đặc tính đó, chủ sở hữu và gia đình trẻ có thể tận hưởng việc tắm khoáng quanh năm nhằm giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng do stress, đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh về da, trẻ hóa da.

Đại diện Chủđầu tư chia sẻ tất cả các dòng biệt thự tứ lập, song lập hay đơn lập ở SunOnsen Village – Limited Edition nói chung và Yoko Villas nóiriêng đều được thiết kế đầy đủ hệ thống bể tắm khoáng, phòng xông… đẳng cấp, đáp ứng quy trình tắm onsen chuẩn Nhật gồm tắm tráng - ngâm khoáng nóng - xông nóng và kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh. Riêng với căn đơn lập, gia chủ sẽ được tận hưởng tắm khoáng ngay trong phòng ngủ master và sở hữu thêm phòng massage liền kề.

Cùng với chất lượng khoáng nóng – yếu tố đưa giá trị Sun Onsen Village– Limited Editionvượt lên trong cuộc đua của các dòng bất động sản cao cấp - biệt thự Yoko Villas còn nắm giữ những lợi thế vàng khác đó là khả năng kết nối và nhóm tiện ích đặc biệt.

Về vị trí, Yoko Villas nằm ngay cửa ngõ Sun Onsen Village– Limited Edition, đồng thời có 3 mặt tiếp giáp đường lớn, do đó đón trọn lượng khách tiếp cận đến dự án khi đi vào vận hành (khách hàng ủy quyền cho chủ đầu tư quản lý và nhận chia sẻ doanh thu). 

So sánh tiện ích và cảnh quan, Yoko Villas là phân khu sở hữu diện tích cảnh quan lớn nhất dựán. Mặt khác, duy nhất tại Yoko Villas, một trung tâm triển lãm và một club house 5 sao sẽ được hình thành để phục vụ cho giới tinh hoa trong tương lai. 

Với chính khu triển lãm và club house, cảm hứng Nhật Bản xuyên suốt Yoko Villas và Sun Onsen Village– Limited Editioncũng sẽ được tô đậm hơn nhờ thiết kế hài hòa với kiến trúc theo trường phái wabi sabi của toàn dự án. Nơi giúp gia chủ tìm thấy hạnh phúc gói gọn trong vẻ đẹp nguyên sơ, bất toàn.

Cảm nhận cơ thể được “tái sinh” giữa làn nước khoáng ấm nóng, trải nghiệm chuỗi dịch vụ tinh tế trong một không gian thiền tịnh, giữa cảnh đẹp đắm say của đất trời miền di sản. Yoko Villas dường như là điểm chạm của mọi khao khát mà giới tinh hoa muốn hưởng thụ, để tạm gác lại hành trình vươn tới thành công, địa vị, sự nghiệp trong một thế giới đầy biến động.

Đón đầu xu hướng chăm sóc sức khoẻ trong tương lai

Kể từ khi ra mắt, Sun Onsen Village– Limited Edtionđã gây ngạc nhiên bởi những hé lộ về các trải nghiệm tột đỉnh xa hoa dành cho xu hướng sống chậm và chăm sóc sức khỏe. Thế nhưng, không chỉ dừng lại ở đó, trong con mắt của khách hàng cũng như các nhà đầu tư nhạy bén, Yoko Villas của Sun Onsen Village – Limited Edition chắc chắn là điểm đến “hốt bạc” trong tương laicho chủ nhân có xu hướng kinh doanh, đầu tư tại đây. 

Nhìn vào dòng người tấp nập ghé thăm Yoko Onsen Quang Hanh - khu nghỉ dưỡng do chính Sun Group vận hành ngay khi dịch bệnh vừa được kiểm soát, với mức chi phí không hề bình dân, chủ sở hữu biệt thự Yoko Villas hoàn toàn yên tâm ký vào giao kèo ủy thác vận hành và chia sẻ doanh thu trong suốt 10 năm với tỷ lệ lên tới 30%. 

Đáng chú ý, các biệt thự Sun Onsen Village - Limited Edition được sở hữu lâu dài và phát triển theo mô hình resort đẳng cấp với thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp. Vừa đảm bảo tính riêng tư giữa cảnh sắc núi rừng kỳ vĩ nhưng lại dễ dàng tiếp cận trung tâm phố thị với chỉ 15 phút di chuyển tới Bãi Cháy và 2 giờ chạy xe từ Hà Nội để ghé thăm nơi đây, Sun Onsen Village - Limited Edition khi đi vào vận hành được dự báo sẽ sớm hấp thụ tệp khách hạng sang, đón đầu xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe trong thập kỷ mới.

Theo Chủ đầu tư, Sun Onsen Village - Limited Edition được kiến tạo nằm trong tổng thể thị trấn nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản mà Sun Group đầu tư tại Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh. Trong đó có thêm nhiều tiện ích đẳng cấp và độc đáo chưa từng có như công viên chủ đề với hệ thống vui chơi giải trí trên nền suối khoáng nóng hay bệnh viện chăm sóc sức khỏe phục hồi chức năng cao cấp Nhật Bản…

Đặc biệt, Yoko Villas chính là phân khu duy nhất nằm kề cạnh công viên chủ đề suối khoáng nóng mở ra điểm cộng để dòng biệt thự vừa ra mắt này chinh phục giới thượng lưu miền Bắc cũng như giới đầu tư sảnh sỏi.

Hotline: 093 520 5858

Website: sunonsenvillage.com.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới