Hủy
Bất động sản

Thông xe cầu cạn Mai Dịch - Trung Hòa vào ngày 10/10

Thứ Năm | 27/09/2012 11:11

Đến nay, khối lượng công việc đã hoàn thành đến 96% giá trị các gói thầu, phần còn lại chỉ là là cảnh quan gầm cầu và cây xanh.
 

Ông Nguyễn Chí Thanh, Phó Giám đốc Ban điều hành Tổng công ty xây dựng và công trình giao thông 4 (Cienco 4) cho biết, dự án gói thầu số 1 cầu cạn trên cao nút Mai Dịch – Trung Hòa dự tính thông xe vào ngày 10/10 tới và hoàn thành trước tiến độ 9 tháng.

Đến nay, khối lượng công việc đã hoàn thành đến 96% giá trị các gói thầu, phần còn lại chỉ là là cảnh quan gầm cầu và cây xanh. Tuy nhiên, những công việc này sẽ sớm được hoàn thiện.

Đánh giá về chất lượng công trình, ông Thanh nhận định, dự án từ nguồn vốn ODA Nhật Bản nên quản lý chất lượng chặt chẽ do tư vấn của Nhật  kiểm soát chất lượng rất tốt, công việc tiến hành theo trình tự vì phải thông qua tư vấn giám sát của họ.

Gói thầu số 1 bắt đầu từ nút Mai Dịch đến nút Trung Hòa với chiều dài gần 3.575 m bao gồm cầu cạn chạy dọc tuyến và hệ thống tường chắn. Tổng số vốn đầu tư 1.416 tỷ đồng (tương đương 70,8 triệu USD). Tiến độ hồ sơ dự thầu 29 tháng, khởi công từ ngày 26/3/2011.





Nguồn Kinh tế & Đô thị


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới