Hủy
Bất động sản

VSSES đạt giải thưởng "Dự án Đổi mới Sáng tạo Bền vững của năm" tại Solar Future Awards 2021

Hoàng Kim Thứ Năm | 25/11/2021 09:00

Dự án điện mặt trời tiêu biểu của VSSES tại Khu công nghiệp VSIP II – Bình Dương. Ảnh: TL.

Với những thành tích nổi bật, VSSES vừa được vinh danh tại Lễ trao giải “The Solar Future Awards 2021”.
 

Công ty Cổ phần Giải pháp Năng lượng Thông minh Việt Nam - Singapore (VSSES) đã được vinh danh là Dự án Đổi mới Sáng tạo Bền vững của năm tại lễ công bố và trao giải thưởng Solar Future Awards 2021 diễn ra vào ngày 9/11/2021 tại Việt Nam.

Giải thưởng này là minh chứng tuyệt vời cho sự uy tín của VSSES – một doanh nghiệp triển khai các giải pháp năng lượng mặt trời áp mái với tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao nhất, đồng thời mang lại lợi ích kinh tế cho khách hàng cũng như đảm bảo trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Giải thưởng Solar Future Awards thúc đẩy sự phát triển của các dự án năng lượng tái tạo và năng lượng mặt trời tại Việt Nam, nhằm hướng tới một tương lai bền vững. Giải thưởng được trao tặng cho các công ty có những đổi mới công nghệ và các giải pháp đột phá, đóng góp đáng kể vào sự thành công của ngành năng lượng mặt trời.

Công ty Cổ phần Giải pháp Năng lượng Thông minh Việt Nam - Singapore (VSSES) đã được vinh danh là dự án đổi mới sáng tạo bền vững của năm
Công ty Cổ phần Giải pháp Năng lượng Thông minh Việt Nam - Singapore (VSSES) đã được vinh danh là dự án đổi mới sáng tạo bền vững của năm.

Được thành lập vào năm 2020, VSSES thừa hưởng thế mạnh chuyên môn từ Sembcorp Industries - nhà cung cấp năng lượng mặt trời hàng đầu tại Singapore. VSSES cung cấp năng lượng tái tạo được tạo ra từ hệ thống năng lượng mặt trời trên mái nhà của các nhà máy tại các khu đô thị và khu công nghiệp do Tổng công ty Becamex IDC và VSIP phát triển. Cả hai tập đoàn này đều ủng hộ các phát triển công nghiệp bền vững, bao gồm cả việc giảm lượng khí thải carbon ở cấp độ công nghiệp.

Hệ thống năng lượng mặt trời nối lưới do VSSES lắp đặt, sở hữu, vận hành và bảo trì, trong đó khách hàng không phải bỏ ra bất kì chi phí nào để lắp đặt hay vận hành. Các hệ thống năng lượng mặt trời được hỗ trợ bởi nền tảng kỹ thuật số công nghệ cao sử dụng các thiết bị theo dõi thời gian thực để giám sát từ xa sản lượng của từng chuỗi hệ thống năng lượng mặt trời áp mái được lắp đặt tại các khu công nghiệp. Nền tảng này cung cấp khả năng hiển thị nâng cao về các hoạt động và cho phép các nhóm bảo trì và khắc phục sự cố được triển khai nhanh chóng khi cần thiết - làm cho hoạt động của các hệ thống năng lượng mặt trời trở nên mạnh mẽ và đáng tin cậy hơn.

Với tư cách là một doanh nghiệp đổi mới về an toàn, VSSES áp dụng đánh giá kết cấu 3D toàn diện trước khi thực hiện dự án để đảm bảo 100% khả năng chống rơi ngã qua khu vực đánh giá có kiểm soát của mái nhà. Để nâng cao các tiêu chuẩn an toàn trong ngành, VSSES cũng trao thưởng cho các nhà thầu chứng minh được các thực hành an toàn tại nơi làm việc trong và sau khi thực hiện dự án.

Ông Andrew Toh, Tổng giám đốc Công ty VSSES cho biết: “VSSES sẽ tiếp tục hỗ trợ Việt Nam chuyển đổi sang một tương lai năng lượng carbon thấp thông qua các giải pháp và thực hành an toàn tốt nhất. Chúng tôi tin rằng đây là nền tảng để nâng cao các tiêu chuẩn trong ngành và đảm bảo tính bền vững cho các dự án của VSSES, mang lại lợi ích lâu dài cho khách hàng và cộng đồng tại Việt Nam".


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới