Hủy
Bất động sản

Xu hướng căn hộ thông minh giữa đô thị xanh- HAPPY ONE CENTRAL

Đình Lâm Thứ Tư | 20/01/2021 10:10

Sang trọng, hiện đại, thông minh và sống xanh ngay tầm mắt,… là những mỹ từ khi nhắc đến căn hộ cao cấp HAPPY ONE - Central

Thời gian gần đây giới chuyên gia bất ngờ khi nhận diện dòng sản phẩm căn hộ thông minh giữa đô thị xanh mang đến tiêu chuẩn sống hoàn toàn mới lạ.
 

Là một trong những thành phố công nghiệp năng động hàng đầu phía Nam, Thủ Dầu Một luôn tiên phong dẫn đầu trong các xu hướng, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Thời gian gần đây giới chuyên gia bất ngờ khi nhận diện dòng sản phẩm căn hộ thông minh giữa đô thị xanh mang đến một tiêu chuẩn sống hoàn toàn mới lạ, khác biệt.

Sống thông minh nhưng vẫn đảm bảo không gian xanh

Căn hộ thông minh không còn xa lạ đối với thị trường bất động sản Việt Nam, thế nhưng theo các chuyên gia hiện nay trên thị trường đang bị nhầm lẫn trong khái niệm này. Một căn hộ thông minh không chỉ được tích hợp các giải pháp công nghệ mới, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân mà còn phải tạo nên môi trường sống lành mạnh, hòa nhập với thiên nhiên. 

 “Các công trình xanh sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được từ 15 đến 30% năng lượng sử dụng, sẽ giảm khoảng 30 - 35% lượng khí thải carbon, tiết kiệm từ 30% - 50% lượng nước sử dụng và từ 50% - 70% chi phí xử lí chất thải cho dự án của mình. Chính vì vậy, về lâu dài thì đây sẽ là một hướng đi hiệu quả, tiết kiệm chi phí vận hành, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho người dân.”, một chuyên gia nhận định.

Với HAPPY ONE – Central, dự án hoàn toàn chinh phục được những khách hàng khó tính nhất khi ứng dụng không gian sống xanh theo tiêu chuẩn Singapore trong từng khu vực tiện ích, hầu hết các phòng đều có cửa sổ đón nắng và gió tự nhiên mang đến sự thư thái, bảo vệ sức khỏe và khơi dậy nguồn cảm hứng bất tận cho ngày mới….

Đặc biệt, HAPPY ONE - Central là dự án đầu tiên tại Bình Dương sử dụng công nghệ chiếu sáng mặt dựng tòa nhà và chiếu sáng cảnh quan. Hiệu quả thẩm mỹ của hệ thống chiếu sáng mặt dựng và cảnh quan sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh của các nhà đầu tư bằng cách gia tăng sức hút và hiệu quả về mặt thương hiệu. 

Vạn Xuân Group chính thức công bố siêu phẩm dự án HAPPY ONE - Central

Ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, siêu dự án căn hộ thông minh HAPPY ONE - Central của Vạn Xuân Group là một trong số ít công trình đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe từ phía khách hàng thượng lưu, đặc biệt là các chuyên gia sinh sống và làm việc tại khu vực tỉnh Bình Dương. Chưa kể đến các yếu tố hấp dẫn như tòa tháp đôi cao nhất Thủ Dầu Một với 40 tầng hay vị trí vàng ngay trung tâm thành phố,… HAPPY ONE - Central còn hấp dẫn khách hàng, đặc biệt là giới chuyên gia bởi diện tích cây xanh lên đến 11,03ha, trong khi đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 34%.

Một góc tiện ích tại khu vực sảnh chung của HAPPY ONE - Central
Một góc tiện ích tại khu vực sảnh chung của HAPPY ONE - Central

Lấy cảm hứng từ Quốc đảo Singapore, Vạn Xuận group đã khéo léo tận dụng từng mét vuông sàn xây dựng để tạo nên những mảng xanh trải dài, xanh mướt. Chính vì vậy, HAPPY ONE - Central còn được mệnh danh là hòn đảo xanh giữa thành phố nhộn nhịp, là lá phổi mới của Thủ Dầu Một.

Bên cạnh đó không thể không kể đến những tiện ích nội khu hấp dẫn, đa dạng của dự án trải dài từ tầng hầm đến tầng áp mái mang phong cách độc bản như đài quan sát toàn cảnh Bình Dương và cầu kính trên không ấn tượng, không gian tiện ích đẳng cấp hạng thương gia, tổ hợp khu vui chơi, sinh hoạt cộng đồng, khu thương mại và khuôn viên cảnh quan,… đáp ứng tối đa nhu cầu sống của cư dân hiện đại.

Hướng nhìn khác của hồ bơi vô cực tại dự án HAPPY ONE - Central
Hướng nhìn khác của hồ bơi vô cực tại dự án HAPPY ONE - Central

HAPPY ONE - Central mang tiêu chuẩn sống thông minh, ứng dụng công nghệ 4.0 trong cuộc sống cũng như hệ thống quản lý. Tọa lạc tại phường Phú Hòa, cách đại lộ Bình Dương hơn 300m, cư dân tại đây được tận hưởng tối đa những tiện ích sẵn có xung quanh chỉ trong vòng bán kính 5km như trường học các cấp, bệnh viện, chùa chiềng, nhà thời, sân vận động, trung tâm thương mại, công viên,… 

HAPPY ONE - Central cung ứng cho thị thường Thủ Dầu Một 1.291 căn hộ và 13 shopshouse, góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở cho giới chuyên gia nói riêng và người dân nói chung. 

Có giá khởi điểm chỉ từ 1,7 tỷ đồng cho một căn hộ thông minh, khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi với hàng loạt các chính sách và phương thức thanh toán linh hoạt như: Thanh toán đợt 1 10%, hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0% và ân hạn gốc đến 24 tháng – đến khi nhận nhà, thanh toán chỉ từ 1%/tháng,….

Ngày 23/1/2021 sắp tới, kết hợp với các đơn vị phát triển dự án CEN Land và Vivahomes, Vạn Xuân Group chính thức tổ chức Lễ công bố dự án HAPPY ONE - Central tại TT Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng. Đến tham dự sự kiện Lễ công bố dự án HAPPY ONE - Central, ngoài các chính sách ưu đãi, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của nhiều giải thưởng hấp dẫn: Honda SH, Honda Vission, iMac, Iphone 12 Pro, vàng SJC, phiếu quà tặng,…  

Chạm tới những tầng cao mới HAPPY ONE – Central

Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Giá chỉ từ: 1,7 tỷ đồng/căn

Hotline: 0929 009 555

Website: central.happyone.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới