Hủy

Kylie Jenner bị Forbes tước danh tỉ phú

QA Thứ Bảy | 30/05/2020 11:02

Nguồn ảnh: VTV

Kylie Jenner không còn là tỉ phú tự thân trong bảng xếp hạng của Forbes vì tạp chí này cho rằng cô nàng đã "thổi phồng" về khối tài sản của mình.
 

Theo Forbes, một cuộc kiểm tra tài chính đã được thực hiện sau khi một cổ đông lớn của công ty mỹ phẩm Kylie Cosmetics tiết lộ rằng tài sản thực của Jenner đã bị khai khống. 

Nhiều chuyên gia kinh tế đã phát hiện ra vấn đề khi cô út nhà Kardashian công bố bán 51% cổ phần công ty Kylie Cosmetics cho tập đoàn Coty với giá 600 triệu USD hồi tháng 1/2020. 

Theo tính toán của các chuyên gia, doanh thu của Kylie Cosmetics đạt 177 triệu USD, tăng 40% so với năm trước. Tức doanh thu năm 2018 chỉ đạt khoảng 125 triệu USD, chứ không phải con số hơn 300 triệu USD như đã công bố. 

Kylie Jenner là người sáng lập ra đế chế mỹ phẩm Kylie Cosmetics
Kylie Jenner là người sáng lập ra đế chế mỹ phẩm Kylie Cosmetics

"Đã quá rõ ràng rằng Kylie đã nói dối", tạp chí Forbes nhận định. "Trước đó, nhà Jenner còn thậm chí mời các phóng viên Forbes tới dinh thự của họ và phòng kế toán, tạo ra các tờ khai thuế có khả năng là giả mạo". 

Bên cạnh đó, Kylie cũng được cho là đang sở hữu 44,1% cổ phần Kylie Cosmetic, thay vì 49% như cô từng khẳng định.

Forbes cũng chỉ ra rằng, sau khi "bỏ túi" 340 triệu USD sau thuế từ thương vụ bán 51% cổ phần Kylie Cosmetics, tài sản của Kylie vẫn dưới 900 triệu USD, và hoàn toàn không phải là tỉ phú.

Em út nhà Kardashian khẳng định tất cả là do Forbes nghĩ ra
Em út nhà Kardashian khẳng định tất cả là do Forbes nghĩ ra

Sau khi thông tin của Forbes được đưa ra, Kylie Jenner đã đăng một bài phản bác lên trang Twitter cá nhân.

"Tôi vướng phải chuyện gì thế này. Tôi đã từng nghĩ họ là tạp chí uy tín. Bài viết đó toàn lập luận và suy đoán dối trá. Tôi chưa từng mong được họ trao danh hiệu tỷ phú hay dùng thủ đoạn để đoạt lấy nó. Chấm hết", Kylie chia sẻ.

Trong một bài tweet khác về chuyện gian lận thuế, cô cũng đưa ra lời phản bác gay gắt: "Chứng cứ của các vị ở đâu? Hay giống như những gì tôi đang đọc, tất cả chỉ là do Forbes nghĩ rằng giấy tờ là giả mạo?". 

Cô từng được ca ngợi là tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới liên tiếp trong 2 năm liền
Cô từng được ca ngợi là tỉ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới liên tiếp trong 2 năm liền

Kylie Jenner là người sáng lập ra đế chế mỹ phẩm Kylie Cosmetics và cũng là ngôi sao truyền hình thực tế của chương trình "Keeping Up With the Kardashians. Cô từng được ca ngợi là tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới liên tiếp trong 2 năm liền.

Nguồn VTV


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới