Hủy
Công Nghệ

Anh: Ứng dụng di động cho phép gửi thư giấy từ iPhone

Thứ Bảy | 07/12/2013 11:20

Ứng dụng "Mr Postman" cho phép người dùng tại Anh soạn thư trên iPhone, iPad, thư sẽ được chuyển tới hệ thống bưu chính và in ra giấy khổ A4.
 

Ứng dụng "Mr Postman" cho phép người dùng tại Anh soạn thảo thư trên iPhone, iPad và in dấu tay ở cuối thư bằng cách in dấu tay trên màn hình cảm ứng. Khi thư được chuyển tới hệ thống của Bưu chính Anh, người dùng sẽ nhận được thông báo.

Sau đó, thư sẽ được in ra giấy khổ A4. Bưu điện sẽ thay mặt khách hàng gửi thư tới người nhận. Thư giấy được gửi với giá 98 xu cho thư loại hai và 1,4 bảng cho thư loại một và được trả ngay lập tức qua hệ thống thanh toán của PayPal.

Propeller Mobile, công ty đứng đằng sau ứng dụng này cho biết, Mr Postman giúp nối liền khoảng cách giữa giới trẻ am hiểu kỹ thuật số và thế hệ ông bà, cha mẹ vẫn ưa chuộng thư tay truyền thống. Ngoài ra, nó còn giúp những người bận rộn nhanh chóng gửi thư cho những người thân yêu. Thậm chí, một số em bé còn dùng Mr Postman để gửi thư cho ông già Noel.

Mr Postman còn có sẵn các mẫu thư trả lời, cho phép người dùng nhanh chóng soạn thảo những bức thư có vẻ chuyên nghiệp để gửi cho ngân hàng hoặc các cơ quan nhà nước.

Người dùng iPhone đã có thể tải về Mr Postman từ kho ứng dụng iTunes của Apple.

Nguồn IctNews


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới