Hủy
Công Nghệ

Apple được cấp bằng sáng chế kính truyền thông di động 3D

Thứ Tư | 11/12/2013 14:16

 

Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu hàng hoá vừa tiến hành cấp bằng sáng chế một cặp kính truyền thông di động cho Apple, nhưng khả năng đưa vào thị trường trong tương lai vẫn chưa được xác nhận.

Chiếc kính của Táo khuyết tương tự như một chiếc kính trượt tuyết hoặc kính đi xe gắn máy. Thiết bị này có khả năng sẽ cho phép người dùng có một trải nghiệm 3D tương tự như tai nghe Oculus Rift VR.

Ảnh

Hồ sơ đăng kí sáng chế của Apple được nộp vào tháng 5/2007. Cặp kính này sẽ có mỗi bên là một mo-đun riêng biệt. Người dùng có thể có thể điều chỉnh tiêu cự của kính cho phù hợp với mắt mình hoặc thiết bị có thể tự động điều chỉnh tiêu cự. Những thiết lập tiêu cự của mỗi người dùng có thể được lưu trữ trên thiết bị.

Ảnh

Nó sẽ được thiết kế đặc biệt để sử dụng kèm theo những thiết bị di động khác. Trong hồ sơ đăng kí mà Táo khuyết nộp cách đây 6 năm có kèm theo một hình vẽ thiết bị này được sử dụng kèm theo một chiếc iPod.

Ảnh

Kính được mô tả trong bằng sáng chế có thực sự tương tự như tai nghe Oculus Rift 3D? Thiết bị chủ yếu nhắm vào các ứng dụng chơi game. Tuy nhiên, Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) có vẻ như quan tâm hơn đến việc sử dụng cặp kính này vào mục đích khám phá môi trường ngoài trái đất.

Tuy nhiên việc kính này có ra mắt trong tương lai hay không thì vẫn còn là dấu hỏi, bởi bằng sáng chế không thể khẳng định một công ty sẽ ra mắt thiết bị đó trong tương lai.

Nguồn Thông Tin Công Nghệ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới