Hủy
Công Nghệ

Apple muốn cấm cả Galaxy S III lẫn Galaxy Note

Chủ Nhật | 02/09/2012 08:51

Tính tới giờ, nhà sản xuất iPhone, iPad đã đề nghị cấm khẩn cấp 12 mẫu thiết bị của Samsung không được kinh doanh ở thị trường Mỹ.
 

Hãng tin Reuters vừa cho hay, sau khi giành chiến thắng lịch sử trước đối thủ không đội trời chung Samsung, Apple đã rất cố gắng tận dụng lợi thế để đề nghị tòa án cấm bán hàng loạt mẫu thiết bị của hãng công nghệ Hàn Quốc.

Sau khi nộp bản "danh sách đen" gồm tám mẫu sản phẩm Samsung để đề nghị cấm bán, "Quả táo" vừa tiếp tục gửi thêm danh sách mới gồm bốn thiết bị của Samsung, trong đó có những sản phẩm như Galaxy S III và Galaxy Note.

Hồi tháng 2 vừa qua, Apple đã cáo buộc có ít nhất 17 mẫu thiết bị Samsung vi phạm bằng sáng chế của họ.

Như vậy, tính tới giờ, nhà sản xuất iPhone và iPad đã đề nghị cấm khẩn cấp 12 mẫu thiết bị của Samsung và trong trường hợp tòa án thông qua lời đề nghị này thì hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc duy trì kinh doanh tại Mỹ.

Trong trường hợp kháng án thất bại, Samsung sẽ buộc phải thay đổi thiết kế, tính năng của những sản phẩm nằm trong diện bị cấm để lách luật và tất nhiên, điều này sẽ đòi hỏi những khoản chi phí không hề nhỏ.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới