Hủy
Công Nghệ

Các bản cập nhật vượt xa các siêu ứng dụng hiện thời

Quyên Nhi Thứ Ba | 31/01/2023 15:26

 
 
Viber giới thiệu tính năng Business Inbox và Tài khoản thương mại để giúp người dùng cải thiện trải nghiệm và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.

Theo các báo cáo nghiên cứu, 71% người tiêu dùng mong muốn các công ty cung cấp các giải pháp tương tác được cá nhân hóa và 82% tổ chức có kế hoạch thực hiện chiến lược mang lại giá trị tốt hơn cho khách hàng thông qua các dịch vụ. 

Với mục đích nâng cao chất lượng giao tiếp giữa nhãn hàng với người dùng, Viber giới thiệu Business Inbox trên toàn cầu – một không gian được tạo dựng riêng cho những cuộc trò chuyện, trao đổi hay tương tác giữa nhãn hàng với người dùng.

Các cuộc trò chuyện công việc trong tài khoản được tạo cho người dùng và các cuộc trò chuyện liên quan đến doanh nghiệp sẽ tự động di chuyển đến Business Inbox. Bản cập nhập cho phép người dùng tùy chỉnh trải nghiệm Viber của họ và sắp xếp thứ tự các nhãn hàng theo cách thuận tiện nhất: 

  • Ghim cuộc trò chuyện của một nhãn hàng cụ thể ở đầu Business Inbox.
  • Di chuyển bất kỳ nhãn hàng ra khỏi Business Inbox và vào màn hình chính của ứng dụng.
  • Ghim bất kỳ cuộc trò chuyện doanh nghiệp lên đầu màn hình chính thông thường.
Business Inbox có thể tùy chỉnh trên Viber.
Business Inbox có thể tùy chỉnh trên Viber.

Bên cạnh đó, Tài khoản thương mại cũng là một tính năng mới được ra đời nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, chỉ với một thư mục mà người dùng sẽ có thể khám phá tất cả các cách để tương tác với một nhãn hàng. Tài khoản thương mại sẽ lưu trữ tất cả thông tin doanh nghiệp, dịch vụ và các cuộc trò chuyện trên Viber dưới một thực thể doanh nghiệp có thể tìm kiếm duy nhất:

  • Người dùng có thể chủ động tìm kiếm các tài khoản (doanh nghiệp) này bằng cách gõ tên doanh nghiệp vào thanh tìm kiếm chính của Viber.
  • Người dùng đăng nhập Tài khoản thương mại sẽ thấy tiêu đề, logo, huy hiệu xác minh hay còn được biết đến như là tích xanh, mô tả và thông tin liên hệ cũng như các kênh liên lạc của nhãn hàng có sẵn trên Viber. 
  • Các nhãn hàng sẽ có thể thêm tối đa ba địa chỉ liên hệ, một trang web, một số điện thoại và một đoạn mô tả dài tối đa 1000 ký tự để đảm bảo người dùng có thể tìm thấy tất cả thông tin họ cần tìm kiếm.
Tính năng tìm kiếm dễ dàng của Tài khoản thương mại.
Tính năng tìm kiếm dễ dàng của Tài khoản thương mại.

Cùng với Business Inbox và Tài khoản thương mại, Viber muốn hướng đến mục tiêu tăng cường sự an toàn và tin cậy của người dùng khi tương tác với một doanh nghiệp. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới