Hủy
Công Nghệ

CEO đầu tiên của nền tảng công nghệ hỗ trợ định cư Úc

Hoàng Long Thứ Ba | 25/01/2022 10:00

HALI Australia hỗ trợ thành công hàng trăm doanh nhân và nhà đầu tư Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ Đầu tư – Định cư Úc. Ảnh: HALI Australia.

“HALI Australia” viết tắt từ “Happy Life in Australia”, cái tên thể hiện sứ mệnh hỗ trợ doanh nhân Việt Nam có được cuộc sống hạnh phúc hơn tại Úc.
 

Bắt đầu từ công việc rửa chén, ông Long Phan đã trở thành người tiên phong trong lĩnh vực phát triển nền tảng công nghệ hỗ trợ định cư Úc dành cho doanh nhân và nhà đầu tư Việt Nam.

Tiên phong trong lĩnh vực công nghệ hỗ trợ định cư Úc

Sau 5 năm làm việc với tư cách là Cố Vấn Di Trú Úc (MARN 1677976) hỗ trợ thành công hàng trăm doanh nhân và nhà đầu tư Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ Đầu tư – Định cư Úc, ông Long Phan, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của HALI Australia, nhận thấy và thấu hiểu được sự vất vả, khó khăn của các quý khách hàng doanh nhân mới qua Úc trong việc hoà nhập vào cuộc sống cũng như vận hành doanh nghiệp.

Vì vậy, ông ước mơ tạo ra một giải pháp mới để hỗ trợ doanh nhân Việt sang Úc hòa nhập cuộc sống dễ dàng hơn. Sau gần 1 năm phát triển, nền tảng công nghệ tiên phong trong lĩnh vực hỗ trợ định cư Úc (Migration Technology – MigraTech) HALI Australia chính thức ra đời vào ngày 8/1/2022 vừa qua.

Ông Long Phan trở thành CEO đầu tiên trong lĩnh vực hỗ trợ doanh nhân Việt hoà nhập cuộc sống mới tại Úc.
Ông Long Phan trở thành CEO đầu tiên trong lĩnh vực hỗ trợ doanh nhân Việt hoà nhập cuộc sống mới tại Úc.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng HALI Australia, người dùng không chỉ tiếp cận được các thông tin tổng quan về nước Úc mà còn được hướng dẫn tìm hiểu các thông tin hữu ích đời thường như cách thức chọn trường cho con, thuê hoặc mua bán bất động sản, mua bán doanh nghiệp...

Điều đặc biệt ở HALI Australia là khi có bất kỳ vấn đề khó khăn trong cuộc sống, người dùng sẽ được kết nối với đội ngũ chuyên gia người Việt hàng đầu tại Úc trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau từ luật sư, kế toán, chuyên gia tư vấn Bất Động Sản, Giáo dục, Kiến Trúc Sư đến các người thợ sửa điện nước lành nghề thông qua hệ thống tổng đài tư vấn dành riêng cho doanh nhân visa Đầu tư 188/888 và 132 tại Úc và Việt Nam.

“HALI Australia” viết tắt từ “Happy Life in Australia”, cái tên thể hiện sứ mệnh hỗ trợ doanh nhân Việt Nam có được cuộc sống hạnh phúc hơn tại Úc. Biểu tượng logo của HALI Australia là hình ảnh cách điệu từ Nút Thắt Cát Tường, một biểu tượng phong thủy mang đến nhiều điềm lành và thành công. Đây cũng như là lời cầu chúc may mắn và thuận lợi của ông Long Phan dành cho các doanh nhân người Việt đang tiến bước trên con đường an cư tại Úc.

Bắt đầu từ nghề rửa chén

Để có được thành công ngày hôm nay, ít người biết rằng ông Long Phan đã bắt đầu sự nghiệp bằng đôi bàn tay bong tróc vì hoá chất với công việc rửa chén đầu tiên trong đời sau một năm du học Úc khi tròn 16 tuổi.

Với tinh thần cầu thị, làm việc hết mình, ông Long Phan được giao vị trí phụ bếp trong một nhà hàng Ý, rồi ứng tuyển thành công vị trí thực tập sinh của khách sạn 5 sao Sheraton On The Park Sydney và trở thành đầu bếp chính thức tại nhà hàng buffet hải sản Feast thuộc khách sạn danh tiếng này.

Ông Long Phan (đứng thứ hai từ trái qua phải) cùng các đồng nghiệp tại bộ phận bếp của khách sạn Sheraton On The Park Hotel Sydney.
Ông Long Phan (đứng thứ hai từ trái qua phải) cùng các đồng nghiệp tại bộ phận bếp của khách sạn Sheraton On The Park Hotel Sydney.

Không dừng lại trong phạm vi nhà bếp, ông Long Phan đã nộp đơn ứng tuyển vào vị trí Quản trị viên Tập sự vào năm 2007 khi khách sạn Sheraton đăng tuyển. Ông đã trở thành du học sinh người Việt đầu tiên và duy nhất ứng cử cho vị trí này thành công.

Từ đó, ông dần thăng tiến lên vị trí giám sát và quản lý bộ phận phụ trách tổ chức sự kiện của khách sạn, được đề cử cho giải thưởng Ngôi Sao Trẻ Của Năm cho ngành khách sạn toàn tiểu bang New South Wales năm 2011, và về sau giữ chức phó quản lý nhà hàng nổi tiếng Garden Buffet.

Ông Long Phan (áo đen) trong vai trò giám sát và quản lý bộ phận phụ trách tổ chức sự kiện.
Ông Long Phan (áo đen) trong vai trò giám sát và quản lý bộ phận phụ trách tổ chức sự kiện.

Cũng trong thời gian này, ông lấy bằng cử nhân ngành Kinh doanh tại đại học La Trobe, rồi hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ ngành Quản lý của đại học Wollongong - ngôi trường nằm trong top 15 trường đại học hàng đầu nước Úc.

Ngoài ra, ông còn lấy chứng chỉ về Luật và thực hành Di trú Úc để bén duyên trở thành Cố vấn Di trú có giấy phép hành nghề của chính phủ Úc (MARN 1677976). Sau đó, ông trở thành nhà đồng sáng lập và Cố Vấn Di Trú diện Đầu Tư (visa 188/888 & 132) tại một công ty chuyên tư vấn đầu tư – định cư Úc.

Ông Long Phan (bên phải) cùng ông Greg Mckean – giám đốc chương trình định cư diện Đầu Tư của chính quyền tiểu bang Queensland trong một chương trình hội thảo tư vấn định cư Úc năm 2018.
Ông Long Phan (bên phải) cùng ông Greg Mckean – giám đốc chương trình định cư diện Đầu Tư của chính quyền tiểu bang Queensland trong một chương trình hội thảo tư vấn định cư Úc năm 2018.

“Ước mơ lớn nhất của tôi là có thể đem sức lực của mình cống hiến cho cộng đồng doanh nhân và nhà đầu tư Việt Nam tiến đến một cuộc sống tốt đẹp hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn tại Úc. Và với HALI Australia, giấc mơ ngày ấy giờ đang trở thành hiện thực”, ông Long Phan chia sẻ.


HALI Australia – Một Nền Tảng Vạn Hành Trang ​
Email: wecare@haliaustralia.com ​
Hotline: +61 451 888 889​
Website: https://haliaustralia.com/
Link tải app: https://haliaustralia.com/client-app/
 

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới