Hủy
Công Nghệ

Chrome cho iOS thêm tính năng "đăng nhập một lần"

Thứ Năm | 18/07/2013 14:37

Hôm 17/7, Google đưa đến cho người dùng iOS một bản cập nhật trình duyệt web Chrome với bổ sung tính năng "một lần đăng nhập cho tất cả" dịch vụ của Google.
 

Với tính năng "một lần đăng nhập cho tất cả," tất cả các ứng dụng dịch vụ của Google sẽ được quy về một mối. Người dùng tự động đăng nhập vào các dịch vụ khác của Google sau khi đăng nhập vào Chrome. Người dùng bây giờ cũng có thể tùy chọn thiết lập ưu đãi để mở các liên kết ứng dụng của Google như Google Maps, Google, và YouTube như trong phiên bản trình duyệt Chrome cho web.

Bản cập nhật cũng cho phép người dùng truy cập lịch sử duyệt web của họ từ menu của trình duyệt cũng như toàn màn hình duyệt web cho người dùng iPad.

Google cũng cho biết họ dự kiến ​​sẽ tung ra trong vài ngày tới một dịch vụ nén dữ liệu thực nghiệm được cho là sẽ tiết kiệm băng thông, tải tập tin nhanh hơn và duyệt web an toàn hơn.

Phiên bản mới của Chrome hiện đã có sẵn để tải về tại App Store, sẽ được tung ra cho người dùng trong vài ngày tới.

Google Maps 2.0, bắt đầu tung ra cho người dùng thiết bị iOS trên toàn thế giới vào thứ Ba (16/7), cũng có tính năng hỗ trợ cho màn hình cảm ứng lớn hơn của iPad, cũng như tăng cường tính năng định hướng, cập nhật trực tiếp giao thông, báo cáo sự cố, và định vị trong nhà.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới