Hủy
Công Nghệ

Cựu quản lý Apple Maps về làm cho Facebook

Thứ Tư | 17/04/2013 13:07

Richard Williamson sẽ quản lý nhóm phát triển phần mềm di động dù từng bị Apple sa thải do những sai sót nghiêm trọng về phần mềm Maps trên iOS.
 

Tờ Bloomberg đưa tin cựu quản lý chịu trách nhiệm phát triển bản đồ của Apple, Richard Williamson đã về làm cho Facebook từ vài tuần trước với vai trò quản lý nhóm phát triển phần mềm di động.

Williamson từng làm cho Apple hơn 10 năm và được chính cựu sáng lập Apple Steve Jobs giao nhiệm vụ xây dựng phần mềm cho iPhone.

Sau đó, Williamson được giao trách nhiệm xây dựng phần mềm thay thế dịch vụ bản đồ của Google cho iPhone và iPad. Tuy nhiên, tháng 11 năm ngoái, Williamson đã bị Apple sa thải sau khi ứng dụng Maps mắc phải một loạt lỗi nghiêm trọng như định hướng sai và đánh dấu địa điểm không chính xác.

Hiện khá nhiều cựu nhân viên Apple đầu quân cho Zuckerberg như cựu quản lý chịu trách nhiệm phát triển giao diện cảm ứng của iPhone Greg Novick, thiết kế phần mềm Mike Matas và Kimon Tsinteris và các kỹ sư phần mềm Scott Goodson, Tim Omernick và Chris Tremblay.

Nguồn Dân Việt/Bloomberg


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới