Hủy
Công Nghệ

Garmin Health 2023: Trình diễn các giải pháp sức khỏe kỹ thuật số

Phan Trang Thứ Tư | 15/11/2023 16:50

Toàn cảnh Hội nghị thượng đỉnh Garmin Health lần thứ 5 vừa diễn ra tại Singapore.

Sự kiện thường niên lần thứ năm vừa diễn ra tại Singapore nhằm tôn vinh các giải pháp chăm sóc sức khỏe .
 

Garmin Health vừa công bố danh sách những người chiến thắng tại Giải thưởng Garmin Health 2023 vừa diễn ra tại Singapore. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các giải pháp chăm sóc sức khỏe sáng tạo nhất thế giới, nhằm cải thiện kết quả cho doanh nghiệp, bệnh nhân và sức khỏe cộng đồng, tạo ra lợi ích lâu dài.

Ông Jörn Watzke, Giám đốc cấp cao B2B toàn cầu Garmin Health chia sẻ Danh sách chiến thắng Giải thưởng Garmin Health 2023 dưới đây đã được lựa chọn dựa trên lợi ích của giải pháp, tính mở rộng, tính độc đáo, sự đột phá và tích hợp thành công của các thiết bị đeo Garmin. Theo đó, theo nhiều hạng mục, người chiến thắng gồm: BlueRoom được hỗ trợ bởi Real Response (Úc), Sleep Advice Technologies Srl (Ý) và Humanoo (Đức). 

Người chiến thắng nhận được thiết bị đeo Garmin trị giá lên tới 10.000 USD.

Đội ngũ Garmin Health đã thông báo về sự sẵn có của việc đo lường Beat to Beat Interval (BBI) nâng cao tại sự kiện năm 2023. Công cụ mạnh mẽ này sử dụng công nghệ cảm biến thông minh của Garmin để thu thập dữ liệu biến động nhịp tim thô (HRV) và đưa loạt đo lường này độc quyền đến khách hàng Garmin Health thông qua SDK tiêu chuẩn Garmin Health và API Garmin Health.

"Một trong những biến số khiến Garmin Health trở thành một giải pháp kinh doanh hấp dẫn đối với các công ty khác là sự cam kết và quyền truy cập vào dữ liệu và phân tích tiên tiến, đặc biệt là biến động nhịp tim (HRV) và khoảng thời gian từ nhịp này đến nhịp khác (BBI). Chúng tôi tin rằng BBI là một yếu tố sinh học quan trọng có thể giúp các nhà nghiên cứu và bảo hiểm hiểu rõ hơn về sức khỏe và sự khỏe mạnh tổng thể của người dùng”, ông Scott Burgett, Giám đốc Cấp cao Kỹ thuật Garmin Health cho biết.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới