Hủy
Công Nghệ

GoBear Việt Nam đạt 10 triệu lượt truy cập sau 2 năm hoạt động

Nguyễn Hoài Thứ Sáu | 07/12/2018 11:24

Chuẩn bị giới thiệu ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp người dùng Việt Nam tiếp cận các sản phẩm tài chính dễ dàng hơn.
 

Ngày 7.12, Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam (GoBear Việt Nam) đã đạt 10 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn sau hai năm hoạt động tại Việt Nam (7/12/2016 - 7/12/2018), từ mốc 1 triệu lượt truy cập cách đây một năm. 

GoBear là trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) đầu tiên và cũng là duy nhất của châu Á về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính. GoBear. Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với tám sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm du lịch, Tiền gửi, Tài khoản ngân hàng, Vay mua nhà, Vay tiêu dùng thế chấp, và Vay mua xe.

GoBear Việt Nam cũng sẽ giới thiệu Easy Apply, ứng dụng trên điện thoại thông minh hợp tác với CredoLab cho phép các ngân hàng và công ty tài chính tiếp cận hiệu quả hơn đến những khách hàng mới, vào đầu năm 2019. Ứng dụng sẽ được tích hợp trực tiếp vào trải nghiệm của người dùng GoBear, và sẽ được áp dụng trước tiên cho sản phẩm vay tín chấp, sau đó mở rộng sang sản phẩm thẻ tín dụng, bảo hiểm và các sản phẩm tài chính khác trong tương lai gần.

GoBear Việt Nam đã đạt 10 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn. Ông Adrian Chng, Tổng Giám đốc GoBear, nhận định, Việt Nam hiện là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á.

Ông Bảo Nguyễn, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam, chia sẻ: “Việc hỗ trợ người dùng, đặc biệt là những người chưa có lịch sử tín dụng cá nhân, đăng ký các sản phẩm tài chính là rất quan trọng đối với một quốc gia đang phát triển như Việt Nam”

Qua đó, GoBear đẩy mạnh thu hút nhân lực công nghệ thông tin tại Việt Nam để phục vụ thị trường Đông Nam Á. GoBear tham dự sự kiện Vietnam Web Summit diễn ra tại TP.HCM vào ngày 6/12/2018, và sẽ mở đợt tuyển dụng cho 11 vị trí lập trình viên. Bà Ivonne Bojoh, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Công nghệ của GoBear chia sẻ: "Trong ba năm kể từ khi bắt đầu hoạt động, chúng tôi đã mở rộng đến 7 thị trường, với hơn 1.500 sản phẩm và hơn 90 đối tác. Chúng tôi đã giúp hơn 40 triệu người dùng tìm kiếm các sản phẩm tài chính cá nhân phù hợp với nhu cầu. Với vị thế là một trong những công ty công nghệ tài chính phát triển nhanh nhất châu Á, chúng tôi đang không ngừng mở rộng đội ngũ chuyên gia công nghệ để tiếp tục phục vụ cho người dùng tốt hơn nữa.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới