Hủy
Công Nghệ

Grab hợp tác chiến lược với McDonald’s Việt Nam

Huy Vũ Thứ Ba | 22/01/2019 15:02

Grab và McDonald’s Việt Nam chính thức công bố quan hệ hợp tác chiến lược, tăng tiện ích cho người dùng.
 

Theo đó, người sử dụng Grab Food và sỡ hữu hạng Bạch Kim của Grab sẽ được ưu đãi nhiều hơn sau thương vụ hợp tác này. Cụ thể, người dùng Grab sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt khi đặt món ăn của McDonald’s trên nền tảng dịch vụ GrabFood. Với tốc độ giao hàng nhanh chóng trung bình chỉ từ 25 phút. Ngoài ra, thành viên hạng Bạch kim (Platinum) của Grab sẽ được hưởng chương trình ưu đãi giảm 10% trên tổng hoá đơn McDonald’s khỉ đổi 5 điểm GrabRewards. 

Trong tương lai, Grab và McDonald's Việt Nam sẽ khai thác thêm nhiều tiện ích từ quan hệ hợp tác chiến lược này. Một số chương trình đang được hai bên trao đổi hợp tác như sử dụng đội ngũ đối tác tài xế GrabExpress sẽ giúp McDonald's tiết kiệm được chi phí và nguồn lực trong hoạt động vận chuyển. 

Ngoài ra, tận dụng một số hệ thống cửa hàng McDonald's trở thành điểm đón/ trả khách, và đỗ xe/dừng chân phổ biến cho đối tác tài xế Grab sẽ giúp Grab và McDonald's thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.   

Có mặt tại hơn 118 quốc gia với chuỗi 35.000 nhà hàng tại khắp các châu lục. Ước tính mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng, không chỉ đảm bảo mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh, mà còn làm họ hài lòng với dịch vụ của McDonald’s.

Về phía Grab, công ty hiện định vị là một trong những nền tảng di động O2O được sử dụng thường xuyên nhất tại Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày cho khách hàng: di chuyển, ăn uống, giao nhận và thanh toán với một ví điện tử. Grab hiện đang cung cấp dịch vụ tại Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Myanmar và Campuchia. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới