Hủy
Công Nghệ

HP 200 Pro G4 22 All-in-One PC tân binh của HP Việt Nam

Thứ Năm | 21/05/2020 09:00

Máy All-in-One với cấu hình tùy biến đa dạng và thiết kế tối giản chiếm ít diện tích sẽ là điểm nhấn trong văn phòng 4.0 của bạn.
 

Thiết kế kế đẹp, chuyên nghiệp

Với màn hình 3 cạnh tràn viền thời trang cùng chân đế ngôi sao, HP 200 Pro G4 22 AIO giải phóng không gian làm việc của bạn, chỉ cần mở hộp rồi plug and play là sử dụng không cần lắp đặt phức tạp.

Tùy biến hiệu năng cho công việc

HP 200 Pro G4 22 AIO trang bị CPU Intel Core I thế hệ 10 mới nhất gồm 2 tùy chọn Intel Core i3 và Intel Core i5, mang lại hiệu năng tuyệt vời, dư thừa với nhu cầu sử dụng văn phòng. Bên cạnh đó, mẫu máy này còn dễ dàng tùy biến cấu hình m2 SSD, HDD 3.5” và ram tối đa tới 32 GB để chạy các tác vụ đa nhiệm hay xử lý nhiều dữ liệu.

Hiển thị sắc nét, âm thanh sống động

Màn hình sử dụng tấm nền độ phân giải Full HD 1920x1080 chống lóa có độ phủ màu lên tới 72% NTSC, độ sáng 250 nit cho hình ảnh rực rỡ sắc nét tuyệt vời cho làm việc. Dải loa stereo phía dưới màn hướng thẳng tới người dùng có âm lượng lớn khi cần giải trí.

Bảo mật chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Camera góc rộng, độ phân giải lớn tới 5 MP dạng Pop-up dễ dàng đảm bảo sự riêng tư khi không sử dụng chỉ bằng một thao tác trượt xuống. Module bảo mật TPM 2.0 tích hợp mã hóa dữ liệu của bạn trước các nguy cơ tấn công dữ liệu cá nhân.

Sản phẩm được phân phối chính hãng qua các đại lý của Synnex FPT với các model có giá tham khảo:


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới