Hủy
Công Nghệ

Internet Expo 2021: Triển lãm công nghệ - Đổi mới và sáng tạo trong kỷ nguyên số

Hoàng Kim Thứ Hai | 25/10/2021 13:30

Hình ảnh của Internet Expo 2021 trên hệ thống màn hình DP của Goldsun Media Group tại các tòa nhà. Ảnh: TL.

Goldsun Media tự hào đồng hành với tư cách là đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình Triển lãm công nghệ - Internet Expo 2021.
 

Với mô hình vận hành đặc biệt, cùng với mục tiêu tăng trưởng bứt phá, Goldsun Media tự hào đồng hành với tư cách là đơn vị bảo trợ truyền thông cho chương trình Triển lãm công nghệ - Internet Expo 2021 trên chặng đường chuyển đổi số, để đạt được những thành tựu tối ưu về công nghệ cũng như hỗ trợ liên kết, tạo sức mạnh để các Doanh nghiệp phát triển, hội nhập.

Kỷ nguyên mới của triển lãm

Sự thay đổi nhanh chóng của thế giới công nghệ cùng với những ảnh hưởng lớn từ đại dịch khiến tất cả ngành nghề, doanh nghiệp đều phải chuyển mình để phù hợp với thời đại. 

Là một trong những đơn vị tiên phong, Internet Expo 2021 đã mang đến một tính năng hoàn toàn mới cho các doanh nghiệp trong bài toán tiếp cận với khách hàng tiềm năng thông qua triển lãm. Nền tảng triển lãm ảo được Internet Expo 2021 hình thành đã, đang và sẽ cung cấp sức mạnh để các doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo ra buổi triển lãm mọi lúc, mọi nơi - trên Internet và trên toàn thế giới, kiểm soát tất cả chỉ từ một nền tảng gian hàng ảo duy nhất với thông tin gian hàng tập trung, quản lý nội dung và các công cụ trình bày. 

Chia sẻ về lý do bảo trợ truyền thông cho Internet Expo 2021, ông Trương Tấn Bình - Phó Tổng Giám đốc về Kinh doanh và Giải pháp khách hàng Goldsun Media cho biết, "Ba tiêu chí chính để Goldsun Media quyết định bảo trợ truyền thông Internet Expo 2021, đó là tầm vóc của sự kiện, uy tín của đơn vị tổ chức và tác động của sự kiện đến với xã hội. Goldsun Media tin rằng Internet Expo 2021 là một đơn vị hội tụ đầy đủ những yếu tố này."

Sử dụng mô hình triển lãm ảo, các doanh nghiệp sẽ không còn phải lo lắng về mức chi phí đắt đỏ từ hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng cho việc thuê mặt bằng ở các trung tâm thương mại cũng như chi phí thuê nhân viên bán hàng tại các gian hàng. Thay vào đó, mô hình triển lãm ảo sử dụng công nghệ AI (Artificial Intelligence - Trí tuệ nhân tạo)  tiên tiến nhất khiến những buổi triển lãm - mặc dù được thực hiện trên cơ sở ảo (online), nhưng lại có cảm giác vô cùng thật. Ngoài ra, những công nghệ tối tân của Internet Expo 2021 còn có thể hỗ trợ doanh nghiệp xác định tâm lý khách hàng dựa trên những câu trả lời cho các tệp câu hỏi, thu thập dữ liệu phản hồi, thông tin và hành vi khách hàng nhanh chóng và dễ dàng.

Hình ảnh của Internet Expo 2021 trên hệ thống màn hình LED của Goldsun Media Group.
Hình ảnh của Internet Expo 2021 trên hệ thống màn hình LED của Goldsun Media Group.

Kinh nghiệm chuyển đổi số hiệu quả 

“Trong các giai đoạn chuyển đổi số, những vấn đề khó khăn nhất mà doanh nghiệp sẽ gặp phải là những câu hỏi về quy mô, về nhân lực và cái nhìn chính xác nhất về chuyển đổi số. Quá trình chuyển đổi số cần có sự tư vấn sát sao từ những chuyên gia công nghệ, hỗ trợ doanh nghiệp đi đúng hướng. Nếu chúng ta đặt ra mục tiêu chuyển đổi số, thì với nền tảng uy tín như Internet Expo 2021 sẽ góp phần cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp, mà hiệu quả mang lại thì rất lớn. Đầu tư đúng, tiết kiệm nguồn lực và có hiệu quả là những gì Internet Expo 2021 sẽ mang lại cho doanh nghiệp” - Ông Bình khẳng định.

Hình ảnh của Internet Expo 2021 trên hệ thống màn hình LCD của Goldsun Media Group tại các tòa nhà.
Hình ảnh của Internet Expo 2021 trên hệ thống màn hình LCD của Goldsun Media Group tại các tòa nhà.

“Trong tương lai chúng ta sẽ đi các trung tâm thương mại ảo với cảm giác shopping thật, đi mua sách trên nhà sách ảo còn hay hơn đi nhà sách thật - lạc vào thế mới, thời trang ảo còn hay hơn thế giới thời trang thật và đến một Showroom xe hơi trên không gian ảo có cảm giác còn tuyệt vời hơn Showroom thật” - Tầm nhìn hướng đến của Internet Expo 2021.

Với 28 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông quảng cáo, Goldsun Media Group sở hữu hệ thống quảng cáo Digital OOH “đa điểm chạm” lớn nhất Việt Nam, chiếm 46% thị phần quảng cáo tòa nhà, chung cư, siêu thị, cùng các vị trí biển bảng và LED nội đô đắc địa có độ phủ trên 50 tỉnh thành, nâng cao khả năng tiếp cận tất cả các đối tượng khách hàng mục tiêu.

Tập đoàn luôn nghiên cứu tích hợp công nghệ và hình thức mới để mang lại giải pháp hiện đại, tối ưu giải quyết hiệu quả bài toán tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới