Hủy
Công Nghệ

iPhone 6 được phân phối tới 22 thị trường mới

Thứ Sáu | 26/09/2014 15:17

New Zealand là quốc gia đầu tiên nằm trong danh sách các thị trường bổ sung lần này của Apple.
 

iPhone 6 và 6 Plus hiện đã có mặt tại nhiều thị trường lớn như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Canada, Úc, Nhật Bản, Hong Kong vàSingapore.

Từ hôm nay (26/9), hai mẫu smartphone mới nhất của "quả táo" sẽ tiếp tục được phân phối chính hãng tới 22 thị trường mới, bao gồm Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Đảo Man (thuộc Anh), Ý, Liechtenstein, Luxembourg, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Bồ Đào Nha, Qatar, Nga, Ả-rập Xê-út, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất.

Gafin
Gafin

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, Apple đã bán được hơn 10 triệu chiếc iPhone 6 và 6 Plus trên thị trường toàn cầu. Với thông tin gần đây về việc iPhone 6 Plus bị uốn cong bất thường, dù đại diện của Apple đã nhanh chóng có câu trả lời với người dùng nhưng nhiều khả năng đà tăng trưởng doanh số của iPhone 6 sẽ bị ảnh hưởng không ít.

Trong khi đó, Galaxy Note 4 - đối thủ trực tiếp của iPhone 6 - đã phải ra mắt sớm hơn dự kiến. Chiếc phablet cao cấp nhất của Samsung sẽ lên kệ tại thị trường Mỹ và 140 quốc gia khác đến cuối tháng 10 tới. Đại diệnApple cho biết hãng cũng đang lên kế hoạch để mở rộng thị trường cho iPhone 6 và 6 Plus lên 115 quốc gia vào cuối năm nay.

Nguồn Zing.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới