Hủy
Công Nghệ

Mỗi ngày có 1 triệu thiết bị Android được kích hoạt

Thứ Sáu | 29/06/2012 09:38

Theo tính toán của Google, cứ mỗi giây lại có 12 thiết bị mới cài Android được kích hoạt và hiện tại có tổng cộng 400 triệu thiết bị chạy hệ điều hành phổ biến này.
 

Tại Hội nghị Các nhà phát triển I/O diễn ra ở San Francisco ngày 27/6, Google đã thông báo về thành tích mà hệ điều hành di động Android của họ lập được trong suốt thời gian qua.

Theo đó, cứ mỗi ngày lại có một triệu thiết bị Android mới được kích hoạt và tính đến giờ đã có tổng cộng 400 triệu thiết bị chạy hệ điều hành phổ biến này.

Với thành tích nói trên, có thể tưởng tượng cứ mỗi giây lại có 12 thiết bị mới cài Android được kích hoạt và đây chắc chắn là một con số đầy ấn tượng đối với làng công nghệ thế giới.

Bên cạnh đó, Google còn thông báo rằng gian hàng trực tuyến Google Play của họ vừa được mở rộng và sẽ không cho phép người dùng được mua các chương trình truyền hình và tạp chí khác nhau.

Ngoài ra, "gã khổng lồ tìm kiếm" còn tiết lộ thêm là người dùng Android đã cài đặt 20 tỷ lượt ứng dụng thông qua Google Play và hơn 50% doanh thu ứng dụng hiện nay đến từ hình thức thanh toán In-App.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới