Hủy
Công Nghệ

MoMo "vút bay" trên App Store và Google Play sau Siêu hoàn tiền 1/11

Mai Hân Thứ Bảy | 02/11/2019 15:17

Bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí phổ biến nhất trên 2 hệ điều hành iOS (App Store) và Android (Google Play) cập nhật lúc 12h trưa ngày 2/11.

Lượt tải và sử dụng Ví MoMo tăng đột biến đã giúp MoMo ghi dấu trên các bảng xếp hạng ứng dụng trên App Store và Google Play...
 

Mỗi giây có hàng trăm người nhận ưu đãi hoàn tiền tại siêu thị, cây xăng, cửa hàng tiện lợi, cafe, quán ăn, MoMo trở thành hiện tượng mạng xã hội trong ngày siêu hoàn tiền 1/11. Chỉ sau 1 ngày, ứng dụng thăng hạng, xếp vị trí số 1 tại App Store và số 2 tại Google Play trong biểu đồ dành cho ứng dụng miễn phí phổ biến nhất. 

Lượt tải và sử dụng Ví MoMo tăng đột biến không chỉ giúp MoMo ghi dấu trên các bảng xếp hạng ứng dụng mà còn là bước tiến mới của ví điện tử này trong việc thay đổi thói quen thanh toán của người tiêu dùng Việt, hướng đến một kỷ nguyên thanh toán điện tử thay thế tiền mặt, nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Ước tính có hàng triệu lượt người tiêu dùng tham gia chương trình Siêu hoàn tiền 50% của Ví MoMo ngày hôm qua. Dòng người xếp hàng dài hơn 100m mặc trời nắng ở Sài Thành hay mưa lạnh ở Hà Nội, kệ hàng siêu thị trống trơn vào cuối ngày, nhân viên văn phòng xin nghỉ làm để tham gia nhận siêu hoàn tiền là những minh chứng cho sức nóng của ngày hội thanh toán không tiền mặt lớn nhất Việt Nam. 

Đỉnh điểm, cửa hàng Circle K phố đi bộ Nguyễn Huệ đón 300 khách xếp hàng chờ thanh toán lúc 7h sáng và cafe Passio với gần 200 lượt khách xếp hàng lúc 12h trưa ngày 1/11. “Nếu không phải thanh toán bằng MoMo thì không biết khách hàng phải chờ lâu cỡ nào. Hàng tuy dài nhưng trôi rất nhanh”, chị Phương Trang, vừa thanh toán xong ở Circle K nhận định. 

Tại Hà Nội, trời mưa lạnh sáng sớm ngày 1/11 nhưng không khí tại “điểm nóng” Circle K Đinh Tiên Hoàng lại vô cùng náo nhiệt. Khách xếp hàng đứng nép vào nhau, chia sẻ thông tin về ngày hội và gọi điện thoại giục bạn bè tới nhanh kẻo hết quà MoMo tài trợ đến 1 năm đổ xăng, mua sắm.

Hàng hóa tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng trong ngày 1/11 ghi nhận mức tiêu thụ nhanh kỉ lục. Dù liên tục được lấp đầy hàng trong ngày nhưng đến tối muộn các quầy hàng hóa thiết yếu như thịt, trứng, sữa tại siêu thị Co.opmart, LOTTE Mart, AEON Citimart gần như hết sạch. 

Đặc biệt, hiện tượng MoMo tại cây xăng khiến không chỉ nhân viên PVOIL, COMECO ngạc nhiên mà còn khiến nhiều người đi đường hoang mang vì tưởng xăng sắp tăng giá lớn khiến nhà nhà phải nô nức đi đổ xăng. Các bác tài công nghệ với cộng đồng chia sẻ thông tin lớn mạnh cũng đã không thể bỏ qua ưu đãi này của MoMo. Thanh toán xăng dầu không dùng tiền mặt là bước tiến mới của MoMo, tạo động lực thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt sang ví điện tử.

 Được mệnh danh là Black Friday phiên bản Việt, sự kiện Siêu hoàn tiền 50% cũng đánh dấu mức hoàn kỷ lục dành cho các khách hàng sử dụng ứng dụng này để thanh toán cho các hoạt động mua sắm tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi , ăn uống, đổ xăng, vui chơi – giải trí với tổng số lượt giao dịch lên đến con số hàng triệu tại các địa điểm bán lẻ như PVOIL, COMECO, Co.opmart, LOTTE Mart, 7-Eleven, Circle K, Kichi Kichi, Sumo BBQ, The Coffee House, Phúc Long, The Pizza Compan... Hàng loạt hình ảnh rủ rê, khoe chiến tích mua sắm với MoMo và heo đất phủ hồng từ mạng xã hội tới ngoài đường phố tạo nên hình ảnh rực rỡ của ngày hội thanh toán không tiền mặt lớn nhất Việt Nam. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới