Hủy
Công Nghệ

Ngân hàng số Cake và Visa ra mắt thẻ tín dụng Cake Freedom

Lam Nhi Thứ Ba | 03/10/2023 11:27

Thẻ tín dụng Cake Freedom mang đến hàng loạt tiện ích hiện đại

Dễ dàng chi tiêu với ưu đãi siêu hoàn tiền 20% cho Top 5 ngành hàng phổ biến. Tổng mức hoàn tiền lên đến 12 triệu đồng/năm.
 

Ngân hàng số Cake by VPBank hợp tác cùng công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Visa ra mắt dòng thẻ tín dụng Cake Freedom. Sản phẩm độc đáo này lấy ý tưởng từ thế giới không trọng lực, mang đến cho người dùng sự tự do, không ràng buộc trong thế giới tài chính. Thẻ tín dụng Cake Freedom đặc biệt ưu đãi hoàn tiền 20% (lên tới 1 triệu đồng/tháng) cho Top 5 ngành hàng phổ biến, tự động nâng hạn mức, cùng hàng loạt tính năng tối ưu chỉ có thể tìm thấy tại Cake.

Để thấu hiểu khách hàng, Cake thực hiện nghiên cứu chuyên sâu dựa trên hàng triệu khách hàng của nền tảng. Đặc biệt với tệp khách hàng tiềm năng của Cake, họ không bao giờ muốn bị giới hạn bản thân và khao khát tìm đến những trải nghiệm tự do, dễ dàng, không trói buộc trong cuộc sống và cả tài chính. Với Cake, các quy định, phương thức truyền thống cũng giống như trọng lực, luôn níu giữ mọi vật dưới đất. Cake muốn đưa mọi người đến một vùng đất mới, một nơi không có bất kỳ sự ràng buộc, khó khăn nào trong chi tiêu và quản lý tài chính cá nhân.

Với ý tưởng đưa khách hàng Cake đến một vùng đất “không trọng lực”, thẻ tín dụng Cake Freedom mang đến hàng loạt tiện ích hiện đại, giúp giảm thiểu tối đa những rào cản trong quá trình quản lý ngân sách và chi tiêu hằng ngày.

Thẻ ảo có thể sử dụng ngay lập tức để giao dịch trực tuyến. Hạn mức đến 50% hạn mức tín dụng, tối đa 5 triệu đồng.​
Thẻ ảo có thể sử dụng ngay lập tức để giao dịch trực tuyến. Hạn mức đến 50% hạn mức tín dụng, tối đa 5 triệu đồng.​

Với hàng loạt giải pháp tài chính số toàn diện, bao gồm thanh toán, tiết kiệm, cho vay, đầu tư và thẻ tín dụng…, Cake luôn sẵn sàng phục vụ chủ thẻ Cake Freedom trong mọi nhu cầu cuộc sống hằng ngày chỉ trên một ứng dụng duy nhất.

Bên cạnh đó, Cake còn thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào thiết kế thẻ nhằm mang đến trải nghiệm cá nhân thú vị cho chủ sở hữu. Lần này, thẻ tín dụng Cake Freedom xuất hiện với 2 phiên bản diện mạo hoàn toàn mới. Ý tưởng thiết kế thẻ theo chiều dọc với logo Cake bay bổng thể hiện sắc nét cá tính “Tự do là duy nhất” của chủ thẻ. 

 Ông Nguyễn Hữu Quang, Tổng Giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank cho biết: “Ngân hàng số Cake hiện có trên 3,8 triệu khách hàng. Đây là một tài nguyên tuyệt vời để chúng tôi có thể nghiên cứu sâu về hành vi người dùng, nhằm thấu hiểu và phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Với thẻ tín dụng Cake Freedom, Cake mong muốn mang đến trải nghiệm tự do về tài chính dành cho các khách hàng của mình. Tham vọng của Cake là xóa bỏ mọi rào cản, để mọi người tận hưởng các dịch vụ tài chính số toàn diện một cách thoải mái và an tâm nhất”. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới