Hủy
Công Nghệ

Nhìn lại ngày hội không tiền mặt 1.11: Mua sắm ở đâu cũng dùng đến ví MoMo

Mai Hân Thứ Tư | 06/11/2019 13:00

Lần đầy tiên tại Việt Nam, có một ứng dụng thanh toán trực tuyến qua di động cho phép các bác tài được đổ xăng và hoàn tiền lên đến 50% tại hơn 600 cây xăng thuộc hệ thống PVOIL, COMECO trên toàn quốc

Chưa bao giờ tại Việt Nam, một ứng dụng thanh toán không sử dụng tiền mặt như ví MoMo lại có thể tạo ra những cơn sốt mua sắm...
 

Chưa bao giờ có tại Việt Nam khi mà một ứng dụng thanh toán trên di động lại làm sôi động thị trường mua sắm - bán lẻ trên toàn quốc, khắp các diễn đàn và các phương tiện truyền thông đâu đâu cũng đưa tin về ngày hội không dùng tiền mặt này.

Ngày hội Siêu hoàn tiền 1.11: Sự kiện mua sắm được mong chờ nhất năm

Sự kiện Siêu hoàn tiền từ ứng dụng Ví MoMo xứng đáng được vinh danh là sự kiện mua sắm quốc dân năm 2019 bởi lẽ chưa bao giờ tại Việt Nam mà một ứng dụng thanh toán không sử dụng tiền mặt như ví MoMo lại có thể tạo ra những cơn sốt mua sắm trong thị trường bán lẻ trên toàn quốc, kích cầu tại các hệ thống cửa hàng thức ăn, đồ uống đồng thời đem đến lượng khách tăng vọt cho các trạm xăng, dầu trên toàn quốc. Xuyên suốt sự kiện siêu hoàn tiền từ ứng dụng Ví MoMo, ở bất kể nơi đâu cũng ngập tràn hình ảnh dòng người xếp hàng dài để chờ được chạm tay thanh toán - hoàn ngay tiền về.

aa
Dòng người xếp hàng kéo dài chờ thanh toán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trạm xăng,… là hình ảnh rất dễ bắt gặp trong ngày 1.11

Không chỉ sôi nổi tại các địa điểm mua sắm, Ngày hội MoMo – Siêu hoàn tiền 50% duy nhất ngày 1.11 còn là đề tài bàn tán sôi nổi trên các mạng xã hội. Đặc biệt trong số đó, hình ảnh anh chàng “shipper bất đắc dĩ” gây chú ý và là đề tài tranh luận với hành trình mua hộ gian nan khi phải cầm hơn chục cái điện thoại xếp hàng chờ mua đồ hoàn tiền giúp đồng nghiệp.

aa
Hành trình mua nhờ gian nan của anh chàng “shipper bất đắc dĩ” mang trên tay hàng chục chiếc điện thoại nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ và bàn luận sôi nổi.

Trong ngày 1/11 vừa qua, các cây xăng hầu như “bùng nổ” bởi dòng người xếp hàng nối đuôi nhau để được đổ xăng đầy bình, hoàn tiền đầy ví cùng MoMo. Còn đối với cánh tài xế, đây là một dịp để có thể phần nào san sẻ gánh nặng về mặt chi phí cũng như hỗ trợ về tinh thần khi ví MoMo thực hiện triển khai hoàn tiền 50% khi đổ xăng với mức hoàn tiền tối đa lên 30.000 đồng cho một lần đổ tại hệ thống hơn 600 cây xăng COMECO, PVOIL trên 63 tỉnh thành khắp toàn quốc.

Ví hồng chói chang - hoàn tiền là choáng và cơn sốt khắp thị trường mang tên MoMo

Cơn sốt từ ngày hội siêu hoàn tiền MoMo lên đến 50% thực sự lan toả đến mọi người, mọi nhà. Ai cũng muốn nhân dịp này được “kiếm lời” từ việc thanh toán thông qua ví điện tử đồng thời được dịp ăn uống, mua sắm, vui chơi - giải trí vừa được hoàn tiền với mức hoàn tiền cao nhất lên đến 100.000 đồng. Vào ngày 1/11 vừa qua, MoMo chính thức xô đổ mọi kỷ lục với những cột mốc đáng nhớ: Chỉ tính riêng trong ngày 1/11, cứ mỗi giây trôi qua là có hàng trăm người được hoàn tiền bởi ví MoMo. Trong hai ngày thứ Năm (31/10) và thứ Sáu (1/11), hệ thống ghi nhận số lượng người tải và sử dụng ứng dụng này cũng tăng chóng mặt. Tính riêng trong ngày 1.11, ứng dụng ví MoMo đạt vị trí số 1 trên bảng ứng dụng App Store, đứng top 5 trong bảng ứng dụng của Google Play.

aa
Ứng dụng ví MoMo vẫn đứng top 1 bảng xếp hạng trên App Store và đã leo lên vị trí top 2 bảng ứng dụng trên Google Play trong ngày 2.11.2019.

Với những con số ấn tượng như thế, ứng dụng Ví MoMo cho thấy mức hoàn kỷ lục dành cho các khách hàng sử dụng app thanh toán trực tuyến này để phục vụ cho các nhu cầu ăn uống, giải trí, các hoạt động mua sắm, đổ xăng. Sự kiện cũng là dịp minh chứng rằng những ứng dụng thanh toán trực tuyến như Ví MoMo đã, đang và sẽ ngày một thay đổi thói quen chi tiêu và sử dụng tiền mặt của người dân Việt Nam.

Sau sự thành công rực rỡ của sự kiện Siêu hoàn tiền ngày 1.11 lần này, ứng dụng Ví MoMo sẽ còn trở lại với những chương trình khuyến mãi lớn dành cho các khách hàng trong thời gian sắp tới đây. Là một ứng dụng đi đầu trong nền tảng thanh toán trực tuyến trên di động tại Việt Nam, ví MoMo với chương trình hoàn tiền tiết kiệm mỗi tháng lên đến 2 triệu đồng cùng vô số những ưu đãi dành cho khách hàng với mong muốn thúc đẩy xã hội điện tử 4.0 tiện lợi, minh bạch tiến đến một thói quen thanh toán không tiền mặt.

Thông tin chi tiết của chương trình xem tại đây


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới