Hủy
Công Nghệ

Samsung đã bán 30 triệu điện thoại Galaxy S III

Chủ Nhật | 04/11/2012 22:25

Ngày 4/11, tập đoàn điện tử Hàn Quốc Samsung Electronics cho biết doanh số toàn cầu của sản phẩm Galaxy S III đã đạt con số 30 triệu chiếc kể từ khi ra mắt hồi tháng 5
 

Trong một thông báo, JK Shin, người đứng đầu bộ phận IT và viễn thông di động của Samsung, nhận xét: "Galaxy S III đang tiếp tục trở thành một sản phẩm được người tiêu dùng khắp thế giới ưa chuộng."

Thế hệ thứ ba của dòng điện thoại Galaxy S này giúp người dùng có thể sử dụng nhiều chức năng cùng lúc. Bên cạnh đó là một màn hình lớn 4,8 inch (12,2 cm) độ phân giải cao.

Thống kê của hãng nghiên cứu IDC công bố hồi tháng trước cho thấy Samsung đã tiêu thụ được tổng cộng 56,3 triệu chiếc điện thoại thông minh (kể cả Galaxy S III) trong giai đoạn từ tháng 7 đến tháng 9, chiếm 31,3% thị phần điện thoại thông minh toàn cầu. Mức này cao hơn gấp đôi so với kình địch Apple.

Samsung và Apple vẫn đang chìm trong cuộc chiến quyền sở hữu trí tuệ ở 10 quốc gia. Hai bên tố cáo lẫn nhau về việc "ăn cắp" công nghệ cũng như thiết kế.

Hồi tháng 8, một tòa án Mỹ phán quyết Samsung phải trả cho Apple 1,05 tỷ USD vì đã sao chép các đặc trưng của iPhone và iPad đưa vào dòng sản phẩm Galaxy S. Nhưng một tòa án Nhật Bản sau đó lại bác bỏ cáo buộc của Apple về việc Samsung "ăn cắp" công nghệ.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới