Hủy
Công Nghệ

Trung Tâm Xuất Sắc chuyên nghiên cứu về Zero Trust

Trọng Hoàng Thứ Tư | 05/10/2022 12:49

Dell Cybersecurity Advisory Services cung cấp cho các doanh nghiệp lộ trình tiến tới Zero Trust dựa trên những tài sản an ninh mạng sẵn có.

Trung Tâm Xuất Sắc Zero Trust, cũng như các giải pháp, dịch vụ an ninh mạng mới có khả năng hồi phục cao hơn cho mô hình an ninh mạng hiện đại.
 

Dell Technologies (NYSE:DELL) sẽ hợp tác cùng CyberPoint International và Maryland Innovation Security Institute (MISI) mở một Trung Tâm Xuất Sắc chuyên nghiên cứu về Zero Trust vào mùa Xuân 2023 tại DreamPort, cơ sở đổi mới an ninh mạng hàng đầu của Bộ Chỉ huy Mạng Hoa Kỳ. Đồng thời, Dell cũng ra mắt nhiều dịch vụ an ninh mạng mới để giúp các doanh nghiệp đánh giá mức độ trưởng thành của Zero Trust và mô hình an ninh mạng phản ứng linh hoạt, cũng như các giải pháp bảo mật điểm cuối để hỗ trợ mô hình làm việc kết hợp, và bảo vệ dữ liệu lưu trữ đối tượng khỏi ransomware.

Zero Trust cho phép các doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược an ninh mạng tốt hơn trên cơ sở dữ liệu, đám mây và vùng biên. Dell đặt mục tiêu trở thành chất xúc tác để hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được Zero Trust bằng cách làm cho việc thiết kế và tích hợp kiến trúc này trở nên dễ dàng hơn.

Ông John Roese, Giám đốc Công nghệ Toàn cầu, Dell Technologies, chia sẻ: “Khi đa đám mây đang ngày càng trở nên phổ biến, chiến lược an ninh mạng của một doanh nghiệp phải vượt qua khỏi cơ sở hạ tầng và mở rộng đến các ứng dụng và dữ liệu. Chúng tôi tin rằng chiến lược Zero Trust là giải pháp tốt nhất cho tương lai. Dell sở hữu nền tảng IT và bảo mật đã được chứng minh, kinh nghiệm tích hợp công nghệ và hệ sinh thái đối tác rộng khắp toàn cầu để hỗ trợ khách hàng đơn giản hóa quá trình chuyển đổi an ninh mạng.”

Ông John Roese, Giám đốc Công nghệ Toàn cầu, Dell Technologies.
Ông John Roese, Giám đốc Công nghệ Toàn cầu, Dell Technologies.

Trung Tâm Xuất Sắc sẽ sử dụng Kiến trúc Tham vấn Zero Trust từ Bộ Quốc Phòng để làm nền tảng cho các doanh nghiệp thử nghiệm các cấu hình trước khi triển khai trên các môi trường. Qua việc điều phối một hệ sinh thái rộng lớn, Dell sẽ cung cấp một bản thiết kế kiến trúc có thể lặp lại, mở ra lối đi ngắn hơn đến việc ứng dụng, cũng như đơn giản hóa quá trình tích hợp và điều phối của các doanh nghiệp.

Dell Cybersecurity Advisory Services (Dịch vụ Tư vấn An ninh mạng của Dell) cung cấp cho các doanh nghiệp lộ trình tiến tới Zero Trust dựa trên những tài sản an ninh mạng sẵn có. Các dịch vụ này sẽ tìm và giải quyết các lỗ hỏng an ninh, xác định các công nghệ tiên tiến mà doanh nghiệp nên triển khai, đồng thời đào tào họ cách tăng cường cảnh giác và quản trị liên tục cho mô hình an ninh mạng phản ứng linh hoạt dài lâu.

Với việc các lỗ hỏng thường xuất hiện trên và dưới hệ điều hành, bảo mật các thiết bị là nền tảng của một tổ chức sẵn sàng cho Zero Trust, và Dell tiếp tục tăng cường danh mục với nhiều sản phẩm mới để giúp các doanh nghiệp chống lại, phát hiện và phản hồi trước những mối đe dọa khi chúng xuất hiện, cũng như mang đến khả năng quản lý môi trường IT tốt hơn: Bảo mật phần cứng cho những chiếc PC thương mại an toàn nhất trong ngành, Bảo mật firmware để phát hiện các mối đe dọa, Bảo mật phần mềm tiên tiến.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới