Hủy
Công Nghệ

Twitter mua lại trang nhạc trực tuyến We Are Hunted

Thứ Sáu | 12/04/2013 09:41

Twitter có thể sẽ sử dụng công nghệ của mình cùng với We Are Hunted để xây dụng ứng dụng âm nhạc với tên gọi là Twitter Music.
 

We Are Hunted, dịch vụ nghe nhạc trực tuyến, vừa thông báo đã được Twitter mua lại và khẳng định rằng dịch vụ này đang được tích hợp với các sản phẩm âm nhạc của tiểu blog này.

Twitter cũng cập nhật trạng thái (tweet) khẳng định thương vụ này nhưng từ chối đưa ra chi tiết. Người dẫn chương trình American Idol cũng đã khẳng định sự tồn tại của ứng dụng này trong hàng loạt dòng tweet ngày hôm qua.

Kết quả của thương vụ này là trang wearehunted.com sẽ ngừng hoạt động và tài khoản người dùng bị đóng lại.

Một nguồn tin của CNET cho hay Twitter sẽ sử dụng công nghệ của mình cùng với We Are Hunted để xây dụng ứng dụng âm nhạc với tên gọi là Twitter Music. Twitter Music gợi ý những nghệ sỹ và ca khúc để nghe dựa trên tài khoản mà người dùng Twitter theo dõi. Các ca khúc được nghe trên ứng dụng này thông qua SoundCloud.

We Are Hunted được một nhóm phát triển phần mềm người Úc xây dựng vào năm 2009. Trang nghe nhạc này tạo ra một bảng xếp hạng giống Billboard cho nhạc trực tuyến, theo dõi các ca khúc thịnh hành trên các trang mạng, mạng xã hội, tin nhắn và BitTorrent. Người dùng có thể nghe nhạc trực tuyến, tạo danh sách nghe nhạc, chia sẻ ca khúc yêu thích trên mạng xã hội.

Nguồn Dân Việt/CNET


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới