Hủy
Công Nghệ

V27e mang đến hai sắc màu thời thượng

Quyên Nhi Thứ Năm | 11/05/2023 16:24

V27e tự tin tiên phong với hệ thống camera chân dung vòng sáng Aura vững vàng bảo chứng cho vị thế dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh. Ảnh: TL.

vivo đã không ngừng nỗ lực trong hành trình phát triển phát triển công nghệ, từ đó hoàn thiện hơn nữa hiệu suất hoạt động trong thiết kế mới của mình.
 

Tiếp nối thành công của dòng V series tại thị trường Việt Nam, vivo chính thức trình làng điện thoại V27e với thân máy mỏng nhẹ tinh tế chỉ 7,7m, màn hình 6.62 inch, camera siêu cảm biến OIS 64MP và thời gian sạc đầy 50% chỉ còn trong vòng 19 phút.

Với triết lý thiết kế rằng khởi nguồn của những điều bất ngờ thường đến từ tự nhiên và những chi tiết độc đáo trong cuộc sống quanh ta, V27e đã ghi lại sắc màu của thiên nhiên và truyền tải tinh thần rực rỡ nhằm trở thành nguồn cảm hứng, chất xúc tác giúp người trẻ đào sâu vào bản thân mình cả về nội tâm lẫn năng lực để tỏa sáng hào quang. 

V27e mang đến hai sắc màu thời thượng: Tím Lavender (Lavender Purple) và Đen Tinh Tú (Glory Black). Ảnh: TL.
V27e mang đến hai sắc màu thời thượng: Tím Lavender (Lavender Purple) và Đen Tinh Tú (Glory Black). Ảnh: TL.

Nếu “nàng thơ” Tím Lavender được vivo sử dụng kỹ thuật công nghệ quang khắc mức độ nano với lớp lông vũ mặt lưng có họa tiết lông chim Khổng Tước nhẹ nhàng và uyển chuyển thì màu Đen Tinh Tú tượng trưng hình ảnh của bầu trời đêm rộng lớn, sâu sắc nhưng sống động và lấp lánh với những đường nét hoa văn mượt mà được chế tác tỉ mỉ trên bề mặt, thể hiện sự sang trọng tinh tế. 

Ngoài chiến lược gây ấn tượng bởi thiết kế ngoại quan và khả năng chụp hình tốt, vivo hiểu rằng một chiếc điện thoại “đủ" để đồng hành hằng ngày còn phải là một người “bạn” có hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng được mọi tác vụ trong đời sống mà vẫn mượt mà. Thiết kế với hiệu ứng ánh sáng dịu chuẩn studio từ vòng sáng Aura, V27e có khả năng điều chỉnh độ sáng thông minh qua việc nhận diện môi trường thực tế, từ đó, khéo léo lấp đầy ánh sáng lên từng chi tiết trên khuôn mặt một cách hài hoà và mềm dịu.

Công nghệ chống rung kết hợp OIS và EIS (HIS) trên V27e có thể tính toán chuyển động lên đến 10.000 mỗi giây. Ảnh: TL.
Công nghệ chống rung kết hợp OIS và EIS (HIS) trên V27e có thể tính toán chuyển động lên đến 10.000 mỗi giây. Ảnh: TL.

Không dừng lại đó, ẩn sau vẻ ngoài tuyệt mỹ của V27e còn là một bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng khả năng tiết kiệm năng lượng được cải tiến. Sản phẩm đạt chuẩn kháng bụi, kháng nước IP54 cùng bộ xử lý Helio G99 của MediaTek với quy trình tiên tiến 6nm, kết hợp các tấm than chì có độ dẫn nhiệt cực cao với vật liệu tản nhiệt tốt để tạo nên một hệ thống làm mát hiệu quả giúp tăng hiệu suất khi sử dụng. 

Với ngoại hình cuốn hút và hệ thống camera nâng cấp vượt trội, V27e mang đến trải nghiệm thú vị giúp người dùng dễ dàng ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc đặc biệt trong đời sống. Tân binh mới nhất thuộc dòng V Series của nhà vivo được kỳ vọng là một sản phẩm hội tụ đủ đầy những yếu tố: thiết kế đẹp, hiệu năng nâng cấp mạnh mẽ, camera được đầu tư công nghệ tiên tiến nhất.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới