Hủy
Công Nghệ

Viettel ra mắt Hệ sinh thái Tài chính số Viettel Money

Mai Khanh Thứ Năm | 02/12/2021 11:35

Viettel công bố ra mắt Hệ sinh thái Tài chính số Viettel Money. Ảnh: Viettel.

Ở bất kỳ đâu có sóng di động của Viettel, ngay cả khi không có kết nối internet, khách hàng đều có thể sử dụng Viettel Money.
 

Sau nhà mạng Mobifone, ngày 1/12, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa công bố ra mắt Hệ sinh thái Tài chính số Viettel Money tới toàn bộ khách hàng đang sử dụng mạng di động Viettel trên toàn quốc.

Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, phục vụ đầy đủ các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi với phạm vi phục vụ rộng nhất hiện nay. Là hệ sinh thái tài chính số có nhiều tính năng nhất tới thời điểm này, Viettel Money có hơn 300 tiện ích được cá nhân hóa theo nhu cầu của mỗi khách hàng về mua bán, chuyển tiền, đầu tư, bảo hiểm, thanh toán các dịch vụ trong cuộc sống...

Ở bất kỳ đâu có sóng di động của Viettel, ngay cả khi không có kết nối internet, khách hàng đều có thể sử dụng Viettel Money. Mạng viễn thông của Viettel hiện đã phủ sóng đến 99% diện tích Việt Nam, cung cấp dịch vụ tại 11.000 phường/ xã trong cả nước, trong đó có các xã ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, gồm cả vùng mặt biển cách đất liền tới 100 km.

Từ ngày 1/12/2021, khách hàng của Viettel đã đăng ký thông tin thuê bao chính chủ và sử dụng dịch vụ viễn thông liên tục trong ít nhất 3 tháng liền kề có thể sử dụng Viettel Money mà không cần tài khoản ngân hàng.

Ảnh:
Viettel Money sẽ thúc đẩy thanh toán không tiền mặt. Ảnh:TL.

Nhờ làm chủ hoàn toàn hệ thống tính cước thời gian thực (VOCS - Viettel Online Charging System), Viettel có thể cá thể hóa dịch vụ tài chính số tới từng khách hàng một cách chính xác và linh hoạt nhất. Việc làm chủ công nghệ cũng cho phép Viettel áp dụng các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin cấp độ cao nhất, bao gồm công nghệ nhận diện các giao dịch, thuê bao bất thường để kịp thời bảo vệ quyền lợi cho người sử dụng.

Viettel Money sẽ thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, kiến tạo cuộc sống mới, đặc biệt tại các vùng nông thôn, miền núi, hải đảo vốn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính truyền thống.

“Hệ sinh thái tài chính số đã được Viettel xây dựng và tích lũy hơn 10 năm. Với Viettel Money, chúng tôi tự tin đi đầu và chủ lực trong công cuộc phổ cập thương mại, tài chính số đến mọi người dân Việt Nam”, Ông Phạm Trung Kiên, Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel cho biết.

Viettel Money đóng góp vào sự chuyển biến tích cực về thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế với mức tăng trưởng cao, đưa việc sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trong xã hội thành thói quen của người dân, giảm chi phí xã hội liên quan đến tiền mặt.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới