Hủy
Doanh Nghiệp

Cơ hội cho người nước ngoài sở hữu căn hộ đẳng cấp Léman Luxury Apartments

Thứ Năm | 29/10/2015 08:00

Từ đầu tháng 7, dự án Léman Luxury Apartments ngay tâm xanh Quận 3 đã tạo ra một làn sóng mạnh mẽ khi lượng giao dịch của khách nước ngoài tăng vọt.
 

Đây chính là minh chứng cho thị trường bất động sản nhà ở phân khúc cao cấp tại vị trí trung tâm đang thực sự nóng lên.

Léman Luxury Apartments điểm đến của giới thượng lưu

Léman Luxury Apartments nằm ở một vị trí đắc địa mà bất cứ người thượng lưu của thế giới văn minh Châu Âu hay những chuyên gia của đất nước trí tuệ hàng đầu thế giới như Nhật Bản đều khao khát. Từ tháng 6 đến nay, khách ngoại tấp nập đến xem và tìm hiểu về dự án. Đặc biệt, từ khi Luật Nhà ở chính thức có hiệu lực, khách nước ngoài đến tham quan ngày một đông. Ngay trong những ngày đầu tháng 7.2015, một số chuyên gia người Nhật Bản đã tận dụng cơ hội để tặng thưởng cho bản thân và gia đình mình căn hộ tuyệt đẹp tại Léman Luxury Apartments. Không những thế, nhiều khách ngoại khi mua căn hộ Léman Luxury đã giới thiệu cho bạn bè, người thân và chính đối tác kinh doanh của mình thông tin về dự án để cùng mua. Sở dĩ Léman Luxury Apartments có lực hấp dẫn đặc biệt và sức lan tỏa mạnh mẽ như thế vì đã đáp ứng hoàn toàn nhu cầu về một căn hộ đẳng cấp đúng nghĩa mà những người đã từng sống ở Nhật Bản hay Châu Âu… đang tìm kiếm. Khi đã tìm được nơi trở về lý tưởng, họ muốn chia sẻ với người thân, bạn bè và những người cùng đẳng cấp tìm đến Léman Luxury Apartments để cùng xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, thượng lưu, tiên tiến nhất và hưởng thụ  những ưu đãi,  tiện ích hoàn hảo chỉ có tại Léman Luxury Apartments.

Co hoi cho nguoi nuoc ngoai so huu can ho dang cap Leman Luxury Apartments
 

Léman Luxury Apartments - căn hộ cao cấp giữa tâm xanh quận 3

Léman Luxury Apartments là một tòa nhà tuyệt đẹp, được đầu tư bài bản, trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất và trọn gói nội thất châu Âu. Đây là món quà vô cùng giá trị mà Tập đoàn C.T Group dành tặng cho những công dân hạng A đến từ các nước tiên tiến trên thế giới đã và đang cống hiến cho TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Co hoi cho nguoi nuoc ngoai so huu can ho dang cap Leman Luxury Apartments
 

Thiết kế sang trọng bên trong mỗi căn hộ Léman

Léman Luxury Apartments - Bản giao hòa giữa tâm xanh Quận 3

Lấy ý tưởng từ Hồ Leman tại đất nước Thụy Sỹ, Léman Luxury Apartments đem cái tĩnh lặng tinh khiết trên núi Alpes – Thụy Sỹ hòa quyện với không khí đậm chất Sài Gòn tạo nên một ốc đảo thiên thanh êm đềm giữa lưng trời ngay trung tâm Quận 3. Léman Luxury tọa lạc ở một vị trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn, ngay trong tứ giác xanh được tạo nên bởi 4 con đường: Trương Định-Nguyễn Đình Chiểu-Pasteur-Nguyễn Du. Ở Léman không bị giới hạn tầm nhìn bởi các tòa nhà, kể cả trong tương lai, vì ngay tại vị trí tâm xanh này, chỉ có Léman vươn cao 24 tầng, vững chãi, kiêu hãnh và tráng lệ.

Co hoi cho nguoi nuoc ngoai so huu can ho dang cap Leman Luxury Apartments
 

Hồ bơi chân mây độc đáo trên tầng thượng tòa nhà

Đặc biệt, với lợi thế hai mặt tiền thông thoáng đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, phần khối đế sẽ được nối kết tạo thành trung tâm thương mại cao cấp về mua sắm, ẩm thực, giải trí, thư giản đẳng cấp. Léman được ví như một đất nước Thụy Sỹ thu nhỏ, sự ra đời của tòa nhà này bổ sung cho khu vực một kiến trúc độc đáo, sang trọng, đẳng cấp nhưng rất hài hòa với thiên nhiên và cảnh vật vốn có xung quanh.

Được bao bọc trong tứ giác xanh tinh khiết, Léman Luxury chính là bản giao hòa giữa thiên nhiên với tinh hoa của khoa học công nghệ và trí tuệ con người. Ở Léman sẽ có vườn treo trước mỗi căn hộ và Hồ bơi Chân mây trên tầng thượng tòa nhà. Đây là hai kiệt tác mang đậm chất Thụy Sỹ chỉ có tại Léman Luxury Apartments.

Từ nay đến 31/10/2015, khách hàng mua căn hộ tại Léman Luxury sẽ được chiết khấu 2% trên giá trị căn hộ. Ngoài ra,  khách hàng còn được tặng thẻ hội viên danh dự Sân Léman Golf và suất du lịch cao cấp đi châu Âu tại Thụy Sỹ và Bồ Đào Nha. Khi khách hàng thanh toán trước so với tiến độ thanh toán quy định trong hợp đồng sẽ được hưởng lãi suất 12.6%/năm trên giá trị thanh toán trước. Chương trình này nhằm tri ân khách hàng khi mua những căn hộ cuối cùng của dự án để chào mừng sự kiện quan trọng - Lễ cất nóc trong thời gian sắp tới.

Căn hộ cao cấp Léman Luxury Apartments

117 Nguyễn Đình Chiểu,  Q.3, TP.HCM

Hotline: 0963 86 68 78;  0945 86 68 78, Website: www.lemanluxury.com


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới