Hủy
Doanh Nghiệp

Thế Giới Di Động tung chiến dịch giúp khách hàng vượt nỗi lo về giá

Hoàng Kim Thứ Bảy | 13/05/2023 08:00

Vật giá tăng cao khiến người dùng cắt giảm chi tiêu, ưu tiên lựa chọn những nơi có mức giá tốt nhất

Thế Giới Di Động tung ra định hướng Giá Rẻ Quá nhằm giúp khách hàng tìm được nơi mua hàng có mức giá phù hợp nhất.
 

Kinh tế khó khăn khiến người tiêu dùng trở nên lo lắng, suy xét kỹ càng hơn khi phải “dốc hầu bao”. Hiểu được điều này, Thế Giới Di Động tung ra định hướng Giá Rẻ Quá nhằm giúp khách hàng tìm được nơi mua hàng có mức giá phù hợp nhất mà vẫn đảm bảo dịch vụ 5 sao.
 
Sức mua ở các ngành hàng khác nhau đa phần đều có xu hướng giảm, cho thấy tâm lý e ngại chi tiêu của người dân trong giai đoạn kinh tế nhiều biến động. Đây là tình hình chung của hầu hết mọi lĩnh vực trong nền kinh tế.
 
Trước tình hình trên, hai thương hiệu Điện máy Xanh và thegioididong.com khéo léo giúp người dùng vượt qua nỗi ám ảnh giá cả khi mua sắm bằng cách triển khai chiến lược mới mang tên “Giá Rẻ Quá”. Ngay từ cái tên, có thể thấy chiến lược này hoàn toàn lấy việc giá rẻ làm trọng tâm - một thông điệp đơn giản nhưng lại rất phù hợp trong bối cảnh hiện tại.

Theo đó, các sản phẩm tại hai chuỗi này sẽ có mức giảm khủng lên đến 50%++, một số còn được áp dụng kèm theo nhiều khuyến mãi khác hoặc các gói trả góp nhằm giúp người dùng dễ tiếp cận với sản phẩm hơn. Để khách hàng không bỏ lỡ chương trình, một video quảng bá mang tên “Giá Rẻ Quá” cũng được tung ra. Có thể thấy thương hiệu hiểu rất rõ ưu tiên tiết kiệm hiện nay của người tiêu dùng và mong muốn họ lựa chọn được nơi mua sắm có mức giá ưu đãi nhất.
 
Trong đoạn quảng cáo, những người xanh liên tục ngăn cản người tiêu dùng bằng câu hát bắt tai “Khoan khoan mua, khi chưa ghé Điện máy Xanh”, rồi dẫn họ vào cửa hàng nơi có mức “giá rẻ quá trời”
 
Không chỉ có nội dung quảng cáo hóm hỉnh và các khuyến mãi thật sự hấp dẫn, chiến dịch này còn được cộng đồng hưởng ứng mạnh mẽ nhờ vào các hoạt động bán hàng trực tiếp. Như ngày 28/04 vừa qua, sự kiện mở màn cho chính sách giá bán mới này đã tung ra hàng loạt sản phẩm chất lượng với mức giá “rẻ như cho”, thu hút hàng ngàn người dân đến tham gia, ủng hộ.
 
Tiếp nối thành công của đợt mở màn, sắp tới đây Điện máy Xanh sẽ tiếp tục tổ chức “đại tiệc” giá sốc đợt 2 tại 13 chi nhánh trên toàn quốc vào ngày 14/05. Tại đây, khách hàng có thể tiếp tục săn các khuyến mãi cực hời như sở hữu chảo nhôm chống dính, pin dự phòng chỉ với giá 10.000 đồng. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng săn các món đồ công nghệ cao cấp như Google TV 58inch của TCL giảm đến 50% so với giá niêm yết, và điện thoại Samsung A24 dù mới ra mắt cũng được giảm ngay 25%. Đặc biệt, toàn bộ người tham dự đều có cơ hội rước ngay 2 sản phẩm nói trên miễn phí nhờ chương trình rút thăm may mắn. Dự kiến từ giờ tới cuối năm, chương trình sẽ được tổ chức thêm nhiều đợt nữa nhằm giúp khách hàng có thêm cơ hội săn hàng giá hời, giảm bớt gánh nặng chi tiêu.
 
Ngoài yếu tố thiết thực, các sản phẩm giảm giá đều đến từ các thương hiệu có tên tuổi và uy tín trên thị trường như Samsung, Toshiba, Elmich... Kèm với đó là dịch vụ bảo hành và chăm sóc sau mua đầy đủ của cả hai hệ thống. Do đó, dù dùng yếu tố giá rẻ để quảng bá, chương trình vẫn được người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ.

 Hai chuỗi cửa hàng có chi nhánh rộng khắp trên toàn quốc cũng giúp khách hàng dễ dàng mua sắm và tiếp cận chương trình khuyến mãi hơn.
Hai chuỗi cửa hàng có chi nhánh rộng khắp trên toàn quốc cũng giúp khách hàng dễ dàng mua sắm và tiếp cận chương trình khuyến mãi hơn.

 Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc CTCP Thế Giới Di Động chia sẻ: “Chúng tôi sẵn sàng hi sinh lợi nhuận để tiếp cận gần hơn với khách hàng, và mong rằng Giá Rẻ Quá sẽ là hành động thiết thực giúp san sẻ gánh nặng chi tiêu với người tiêu dùng trong tình hình kinh tế hiện nay”.

Sự kiện Giá Rẻ Quá ngày 14/05/2023 sẽ được tổ chức đồng loạt vào lúc 17g tại 13 siêu thị Điện Máy Xanh trên toàn quốc, bao gồm:
 
1. Điện Máy Xanh 1606A Hùng Vương, phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
2. Điện Máy Xanh 282 Đà Nẵng, P. Vạn Mỹ, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
3. Điện Máy Xanh 309 Lương Ngọc Quyến, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
4. Điện Máy Xanh 78 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Hưng Bình, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
5. Điện Máy Xanh 322 Đại Lộ Bình Dương, Khu Phố 1, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
6. Điện Máy Xanh 155 Nguyễn Thái Học, P.7, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
7. Điện Máy Xanh 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội
8. Điện Máy Xanh 542 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP.HCM
9. Điện Máy Xanh 582 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
10. Điện Máy Xanh 254 Hùng Vương, P.3, TP. Tân An, tỉnh Long An
11. Điện Máy Xanh Số 8 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
12. Điện Máy Xanh 37 Nguyễn Tất Thành, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk
13. Điện Máy Xanh 242 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới