Hủy
Doanh Nghiệp

VCBS lọt Top 4 thị phần môi giới HNX, Top 10 thị phần HSX

Thứ Sáu | 04/07/2014 21:33

VCBS tiếp tục duy trì vị trí một trong những công ty chứng khoán có thị phần môi giới lớn trên cả hai sàn HNX và HSX trong quý II.
 

Ngày 2/7/2014, Sở giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSX) đã công bố Top 10 CTCK có thị phần giá trị môi giới trong Quý II.

Theo đó Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) tiếp tục là 1 trong những CTCK có thị phần Môi giới hàng đầu tại HSX với thị phần 3,91%.

Liên tiếp là 1 trong Top 10 Công ty chứng khoán có thị phần môi giới hàng đầu tại HSX trong Quý 1 và Quý 2 năm 2014, một lần nữa VCBS khẳng định vị thế Ngân hàng đầu tư hàng đầu trên thị trường tài chính Việt Nam.

VCBS cũng là một trong Top 4 CTCK hàng đầu có thị phần môi giới Trái phiếu và Tín phiếu lớn nhất trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) trong quý 2/2014, chiếm trên 10% thị phần giao dịch của toàn thị trường.

Là thành viên chính thức của HNX này ngay từ những ngày đầu thành lập, đến nay, VCBS tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong việc duy trì là thành viên chính thức tham gia thị trường cùng với các Ngân hàng, định chế tài chính hàng đầu trong nước và quốc tế.

Nguồn VCBS


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới