Hủy
Kinh Doanh

2 chỉ số chứng khoán tiếp tục đi xuống

Thứ Năm | 13/06/2013 09:59

Các cổ phiếu bluechips hầu hết giảm giá sáng nay. Khối ngoại tiếp tục mua vào VND.
 

Tiếp tục xu hướng giảm từ các phiên trước, VN-Index và HNX-Index giảm nhẹ trong phiên sáng 13/6. Thanh khoản thị trường không quá cao trong bối cảnh những phiên gần đây các cổ phiếu bluechips liên tục bị bán mạnh trong phiên khớp lệnh đóng cửa ATC, tác động mạnh đến các chỉ số.

10h, VN-Index giảm 0,81% xuống 514 điểm và HNX-Index giảm 0,34% xuống 65,1 điểm. Tổng giá trị giao dịch 2 sàn đạt 380 tỷ đồng.

2 cổ phiếu FCM và FCN hôm nay tiếp tục tăng giá nhưng mức tăng không còn lớn như phiên trước. Theo công ty chứng khoán HSC, FCN và FCM đã hoàn tất giai đoạn đầu của hợp đồng thi công 60% móng cọc của nhà máy Samsung tại Thái Nguyên. Phần móng của dự án ước tính có vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng. HSC dẫn tin từ FCN cho biết, công ty đang đàm phán cho giai đoạn 2 của hợp đồng.

Chứng khoán VnDirect tiếp tục được nhà đầu tư nước ngoài mua vào. Cổ phiếu này đã tăng giá 5/6 phiên gần đây, trong khi thị trường chung có xu hướng giảm.

THV hôm qua giao dịch đột biến và đến hôm nay đã tăng giá trở lại. Từ đầu tháng 7 tới, cổ phiếu THV sẽ bị hủy niêm yết bắt buộc.

Các cổ phiếu vốn hóa lớn trong nhóm VN30 và HNX30 hầu hết giảm giá sáng nay.

Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới